รังควานไม่เลิก “ทีมดังซาอุฯ” พร้อมหวนล่า “เดอะแบกแมนยูฯ” แม้โดนปฏิเสธไปแล้ว 1 ครั้ง

ทีมทรัพย์หนาจากลีกซาอุฯ ไม่ลดละความพยายามที่จะนำเข้า สตาร์ดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้โดนนักเตะปฏิเสธข้อเสนอก้อนโตเมื่อตลาดมกราคม

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 แอช โรส นักข่าวจาก เดลีเมล สื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานว่า อัล ฮิลาล จ่าฝูงของ ซาอุดี โปรลีก ยังคงไม่ล้มเลิกความสนใจที่จะคว้าตัว บรูโน เฟอร์นันเดส กัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าไปร่วมทัพ แม้เคยโดนนักเตะปฏิเสธมาแล้ว 1 ครั้ง เมื่อตลาดหน้าหนาวที่เพิ่งผ่านไปไม่นาน

บรูโน ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะชั้นนำที่กลุ่มทุนจากซาอุดีอาระเบียอยากนำเข้ามาสู่ลีกสูงสุดของประเทศ โดยจากการรายงานของ เรคอร์ด สื่อดังของประเทศประตุเกส อัล ฮิลาล ได้ยื่นข้อเสนอสุดบ้าคลั่งให้กับนักเตะพิจารณาเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ทว่าเจ้าตัวนั้นเลือกที่จะอยู่กับ แมนยูฯ ต่อไป

สำหรับขุมกำลังของทีมเบอร์หนึ่งจากแดนตะวันออกกลางนั้นถือว่าแข็งแกร่งไม่แพ้สโมสรยักษ์ใหญ่จากยุโรปแม้แต่น้อย หลักๆ ก็จะประกอบไปด้วย คาลิดู คูลิบาลี, รูเบน เนเวส และ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช 3 ดาวดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึง เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช, ยาสซีน บูนู, มัลคอม และที่ขาดไม่ได้ก็คือ เนย์มาร์ ซุปเปอร์สตาร์เบอร์ต้นของโลกลูกหนังที่กำลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บอยู่

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...