“สมพร” นายก ส.วอลเลย์บอล ชี้แจงราคาบัตรเข้าชม “VNL 2024” พร้อมช่องทางชมสด (คลิป)

สมพร ใช้บางยาง นายก ส.วอลเลย์บอลไทย ชี้แจงราคาบัตรเข้าชม “VNL 2024” รอบไฟนอล พร้อมช่องทางชมสด

วันที่ 2 ก.พ. 67 หลังจาก สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ และ Volleyball World ยืนยัน ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2024 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างวันที่ 20 ถึง 23 มิถุนายน 2567 ส่งผลให้ “วอลเลย์บอลหญิงไทย” การันตีเข้ารอบ 8 ทีมอย่างแน่นอนแล้ว

สมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมายืนยันว่า ถ้าปีนี้ไทยไม่ได้ไปโอลิมปิก ก็พร้อมจะสานฝันต่อไป และชี้แจงว่าราคาบัตรเข้าชม VNL 2023 พยายามจะให้อยู่ในราคาที่สมควร พร้อมอัปเดตช่องทางชมสด

สมพร ใช้บางยาง กล่าวว่า “วอลเลย์บอลเราไม่ได้วางแผนในระยะสั้นๆ แล้วก็วางแผนมาโดยตลอดตั้งแต่ 7 เซียนเป็นต้นมา จนมาถึงรุ่นนี้ ซึ่งรุ่นนี้ก็ยังไม่จบเพราะว่าส่วนใหญ่ก็ยังอายุน้อย ก็ยังจะสานฝันต่อไปได้อีก ถ้าคราวนี้ไม่ได้ไป (โอลิมปิก) อีกส่วนหนึ่งเราก็เตรียมทีมเยาวชน ที่จะขึ้นมาเป็นตัวหลักในอนาคต ช่วงนี้เราก็เก็บตัวอยู่ยุวชนเยาวชน อายุน้อยๆ แต่ว่ามีสรีระที่ดี มีศักยภาพ มีเทคนิคในการเล่นวอลเลย์บอลพอสมควรเราก็เรียกมาเก็บตัวอยู่ เพราะฉะนั้นการทดแทนกันของนักกีฬา สมาคมเรามีแผนทำอยู่แล้ว ใหญ่ๆ ก็เป็นเรื่องของการจัดการแข่งขันทุกรุ่นอายุ 12 14 16 18 ปี พยายามกระจายไปทั่วทุกภูมิภาค แผนต่างๆ เหล่านี้ก็เป็นแผนการสร้างนักกีฬาเพื่อทดแทนรุ่นพี่ เราก็จะมีการเข้ามาทดแทนกัน ได้ตลอดเวลา”

“ในส่วนของราคาบัตร เราก็เรียนไว้ในหลักการกับท่านรัฐมนตรี ว่ารัฐบาลได้สนับสนุนงบประมาณมาส่วนหนึ่งสำหรับเป็นค่าใช้จ่ายในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ ก็จะทำให้เราไม่ต้องพะวงในเรื่องที่ต้องหาเงินจำนวนมากมาเป็นค่าใช้จ่าย เพราะฉะนั้นราคาบัตรเราก็จะพยายามหารือกับทางวอลเลย์บอลเวิล์ด ว่าขอเก็บในมาตรฐานของเรา ไม่ใช่มาตรฐานของวอลเลย์บอล เพื่อให้สนองต่อนโยบายของรัฐบาล และได้ให้แฟนกีฬาวอลเลย์บอลเข้ามาชมกันแบบไม่เดือดร้อนเรื่องเงินทอง อันนี้ก็เป็นหลักการ ส่วนจะราคาเท่าไรรบ้าง ขายที่ไหนเวลาอะไร ขอหารือ กับคนที่จะมารับหน้าที่ที่จะจำหน่ายบัตรด้วย ขอยืนยันว่าเราพร้อมที่จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดไม่ให้เสียชื่อประเทศไทย ส่วนช่องทางถ่ายทอดสดยังเป็นช่อง 7 เหมือนเดิม”

ชมคลิปคลิกที่นี่

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...