มีโชคช่วย "จอร์แดน" เชือด "ทาจิกิสถาน" หวุดหวิด 1-0 ลิ่วตัดเชือก "เอเชียนคัพ 2023"

"ทีมชาติจอร์แดน" เฉือนเอาชนะ "ทีมชาติทาจิกิสถาน" ไปหวุดหวิด 1-0 จากการเข้าประตูตัวเองของ "วัคห์ดัต คาโนนอฟ" ทำให้ผ่านเข้ารอบรองฯ ในศึก "เอเชียนคัพ 2023" ได้สำเร็จ

วันที่ 2 ก.พ. 67 การแข่งขันฟุตบอล เอเชียนคัพ 2023 รอบ 8 ทีมสุดท้าย คู่นี้เป็นการเจอกันระหว่าง ทีมชาติทาจิกิสถาน ลงสนามพบกับ ทีมชาติจอร์แดน โดยทีมแรกฝ่านด่านเอาชนะ ทีมชาติสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ มาได้จากการยิงจุดโทษ 5-3 หลังจากที่ในเวลาเสมอ 1-1 ส่วนทีมหลัง เอาชนะ ทีมชาติอิรัก 3-2

เปิดฉากครึ่งแรก ทั้ง ทีมชาติทาจิกิสถาน และ ทีมชาติจอร์แดน มีจังหวะผลัดกันลุ้นประตู ซึ่งทางทีมหลังอย่าง ทีมชาติจอร์แดน มีจังหวะครองบอลมากกว่า รวมถึงยิงมากกว่าเล็กน้อย แต่ยังไม่สามารถแปรเปลี่ยนโอกาสนั้นเป็นประตูขึ้นนำได้ ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

เข้าสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 66 ทีมชาติจอร์แดน มาได้ประตูขึ้นนำ ทีมชาติทาจิกิสถาน ไปก่อน 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ วัคห์ดัต คาโนนอฟ ที่เป็นคนโดนบอลคนสุดท้ายไปอย่างโชคร้าย

หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มเติม หมดเวลาการแข่งขัน ทีมชาติจอร์แดน เอาชนะ ทีมชาติทาจิกิสถาน ไปด้วยสกอร์ 1-0 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ หรือ รอบ 4 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...