ไม่อยากจะเชื่อเลย "แบรดลีย์" เปิดใจหลังทำประตูแรกกับ "ลิเวอร์พูล" เกมขยี้ "เชลซี" (คลิป)

แบ็กดาวรุ่งลิเวอร์พูล เปิดใจถึงประตูแรกในทีมชุดใหญ่อันน่าจดจำ หลังแอสซิสต์กระจุย เกมพรีเมียร์ลีกขยี้ เชลซี

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 คอเนอร์ แบรดลีย์ แบ็กขวาดาวรุ่งวัย 20 ปี ให้สัมภาษณ์หลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ เชลซี ขาดลอย 4-1 ทำให้ "หงส์แดง" เก็บเพิ่มเป็น 51 คะแนน รั้งจ่าฝูงพร้อมนำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 อยู่ 5 แต้มต่อไป แต่ยังแข่งมากกว่า 1 นัด ส่วน "สิงโตน้ำเงินคราม" มี 31 คะแนนเท่าเดิม ยังรั้งอันดับ 10

เกมนี้ คอเนอร์ แบรดลีย์ สามารถปลดล็อกประตูแรกในทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ได้แล้ว จากจังหวะจ่ายให้ของ หลุยส์ ดิอาซ ก่อนแตะบอลเข้าไปยิงเสียบเสาไกลในนาทีที่ 39 เป็นประตูหนีห่าง เชลซี 2-0 และยังทำอีก 2 แอสซิสต์ให้ ดิโอโก โชตา ในประตู 1-0 นาทีที่ 23 กับ โดมินิก โซโบสไล ในประตู 3-0 นาทีที่ 65 จนคว้ารางวัลแมนออฟเดอะแมตช์ด้วย

(ชมคลิป "คอเนอร์ แบรดลีย์" ทำประตูแรกกับ ลิเวอร์พูล ที่นี่)

ทั้งนี้ คอเนอร์ แบรดลีย์ ลงเล่นให้ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อเดือนกันยายน ปี 2021 ไปแล้ว 14 นัด ทำ 1 ประตู 5 แอสซิสต์ ซึ่งเป็นผลงานที่เกิดขึ้นจากการลงเล่นให้ "หงส์แดง" ในช่วง 4 เกมหลังสุด หลังจาก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวจริงได้รับบาดเจ็บ แต่เจ้าหนูทีมชาติไอร์แลนด์เหนือก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้รุ่นพี่

ด้าน คอเนอร์ แบรดลีย์ เปิดใจถึงการยิงประตูแรกในสีเสื้อลิเวอร์พูลว่า "แน่นอนว่ามันเป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจมาก นี่คือสิ่งที่ผมใฝ่ฝันมานานแล้ว ผมแค่รู้สึกเหมือนอยู่ในความฝัน มันไม่น่าเชื่อเลย ผมมีความสุขมาก ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันเข้าประตู ผมแค่คิดว่าผมจะยิงในจังหวะนี้ และบอลก็เสียบมุมล่างเข้าไป ผมไม่รู้ว่าต้องทำตัวอย่างไร ผมแค่วิ่งไปที่มุมธงแล้วสไลด์เข่า มันยอดเยี่ยมมาก!"

เจ้าหนูดาวรุ่งลิเวอร์พูล ที่เพิ่งลงเล่น 11 ตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งที่ 2 และเป็นครั้งแรกในถิ่นแอนฟิลด์ ทิ้งท้ายว่า "มันยอดเยี่ยมมาก โชคไม่ดีที่ เทรนต์ ได้รับบาดเจ็บ แต่นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมฟุตบอล และผมแค่ต้องพยายามคว้าโอกาสของตัวเอง ในช่วง 2-3 เกมหลังสุด ผมรู้สึกว่าผมทำได้ดีทีเดียว ดังนั้นผมแค่อยากจะรักษาฟอร์มนี้ไว้ และทำงานหนักต่อไป".

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ทูตยูเอ็นประจำเกาหลีเหนือ ยืนยัน โสมแดงไม่ได้ส่งกองทัพหนุนรัสเซีย

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า ทูตยูเอ็นประจำเกาหลีเหนือกล่าวในที่ประชุมคณะกรรมการระหว่างการประชุมสมัชชาใ...

ใครกัน "เร ลิล แบล็ก" ดาราขวัญใจหนุ่มไทย โพสต์เดือดมีผู้ชายมาขอนอนด้วย-ทั้งๆ ที่มีเมียแล้ว

เร ลิล แบล็ก โพสต์ฉุน มีหนุ่มมาขอนอนด้วย แม้จะมีครอบครัวแล้ว ทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์ วันที่ 22 ตุลาคม ...

เร่งส่งออกสุดชีวิต! รถ EV จีนถาโถมยุโรป เดือนเดียวเกือบ 6 หมื่นคัน ก่อนภาษีใหม่มีผล

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า ยอดส่งออกรถยนต์ไฟฟ้า (อีวี) จากจีนไปยังสหภาพยุโรปในเดือนกันยายนพุ่งสูงข...

"เป๊ป" ตัดสินใจแล้ว อนาคตกับ "แมนฯ ซิตี้" หลังยังไม่ต่อสัญญา อาจลากุนซือหลังจบฤดูกาล

มาแล้ว เป๊ป กวาร์ดิโอลา ตัดสินใจแล้ว อนาคตกับ แมนฯ ซิตี้ หลังยังไม่ต่อสัญญา มีแนวโน้มโบกมือลาหลังจบฤ...