ซาลาห์ ย้ายทีม ?

ข่าวเริ่มหนาหูขึ้นทุกวัน เกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ได้รับความสนใจจาก อัล อิตติฮัด สโมสรเงินถุงเงินถังจากลีกซาอุดีอาระเบีย

ล่าสุดถึงขั้นมีรายงานว่า อัล อิตติฮัด เตรียมยื่นข้อเสนอแรกอย่างเป็นทางการจำนวนถึง 129 ล้านปอนด์ วัดใจ ลิเวอร์พูล ให้ยอมปล่อยหนึ่งในสมบัติอันล้ำค่ามาให้กับพวกเขา

ภาพต่างๆ เริ่มชัดเจนจนอดหวั่นใจแทนแฟนบอลลิเวอร์พูลไม่ได้ เพราะก็มีรายงานก่อนหน้านี้ว่าตัวของ ซาลาห์ เอง ก็ต้องการย้ายทีม เช่นกัน

ถ้าลิเวอร์พูลตอบรับข้อเสนอมหาศาล ก็จะช่วยให้ หงส์แดง มีเงินกระโจนเข้าสู่ตลาดนักเตะในเดือนมกราคมหรือช่วงซัมเมอร์หน้า เรียกได้ว่ามีลุ้นคว้าสตาร์ดังระดับโลกแน่ๆ ส่วน ซาลาห์ ก็จะได้ค่าเหนื่อยก้อนโต เดินตามรอยแข้งระดับโลกคนอื่นๆ ที่เริ่มทะยอยไปค้าแข้งที่ซาอุฯ มากขึ้น

แต่ปัญหาก็คือหากซาลาห์ย้ายตอนนี้ การหาตัวแทนของ ซาลาห์ ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ คงจะเป็นเรื่องยากลำบากสุดๆ เพราะแต่ละลีกก็เปิดฉากกันหมดแล้ว  คิดแล้วหนักใจแทน เยอร์เกน คลอปป์ และสโมสรเอามากๆ

ความชัดเจนใกล้เข้ามาเรื่อยๆ คงต้องติดตามข่าวกันต่อไปว่า สุดท้ายแล้ว ซาลาห์ จะย้ายทีมหรือไม่

คอลัมน์ แอดมุงกี้ ในวันนี้ เลยแซวข่าวลือเรื่องที่ซาลาห์ขอย้ายทีมไปเล่นลีกซาฯ อุในซัมเมอร์นี้ ซึ่งเป็นช่วงใกล้ปิดตลาด ที่ทำให้คลอปป์หาตัวแทนไม่ทัน ล้อกับฉากคลาสสิคในหนังเรื่องเพื่อนสนิทครับ

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...