เพราะอะไร เผยโอกาส "ไทย" เจ้าภาพ "VNL 2024" รอบสุดท้าย น้อยกว่าเดิม

อัปเดตการเป็นเจ้าภาพ "วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2024" รอบสุดท้าย ของ ประเทศไทย ค่อยๆ น้อยลงเรื่อยๆ คุยกันไม่ลงตัว

วันที่ 12 ม.ค. 2567 TikTok : topfight168 เผยบทสัมภาษณ์ เรืออากาศโท ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ ผู้อำนวยการและเลขาธิการกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย และรองประธานกิตติมศักดิ์ตลอดชีพและผู้อำนวยการบริหารสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย เผยถึงโอกาสที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2024 รอบสุดท้าย หรือ VNL 2024 Final 

"บิ๊กติ๋ม" เปิดเผยว่า "ในขณะนี้ทางเราได้ติดต่อกับ Volleyball World มาอย่างต่อเนื่อง แต่ยังหาบทสรุปไม่ได้ เนื่องจากความต้องการของเขาสูง ส่วนเราต้องคิดถึงจุดคุ้มทุน เพราะค่าใช้จ่ายที่เขาต้องการอยู่ที่ 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ตอนนี้สมาคมกำลังต่อรองอยู่ ลำพังสมาคมเองไม่ไหวต้องขอแรงภาครัฐเข้ามาช่วย เนื่องจากค่าใช้จ่ายค่อนข้างที่จะสูงมาก ถ้า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ ยังพอไหว หากจัดได้ค่าตั๋วต้องเป็นของเราทั้งหมดเพื่อให้คืนทุนกลับมา และแฟนวอลเลย์บอลจะได้ไม่มีค่าใช้จ่ายที่สูง คุยกันไม่ลงตัวเพราะเขาเองก็มีมาตรฐานของเขา คิดว่าอย่างช้าอาทิตย์หน้าทางเขาจะเข้ามาพูดคุยกับเราเป็นครั้งสุดท้ายว่าจะเอาหรือไม่เอา"

"ลิขสิทธิ์ทีวี เขาไม่ให้เราแน่ ตรงนี้เรายังไม่ติดใจเท่าไร แต่ที่เราติดใจคือเรื่องบิด เรื่องบัตรผ่านประตู และกิจกรรมทั้งนอกและในสนาม ถ้ามันเสียเปรียบมากเราก็คงรับไม่ได้ ต้องรอดูว่าจะลงตัวหรือไม่ลงตัว หากจัดได้สนามคงเป็น อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ที่กรุงเทพฯ ตอนนี้จริงๆ มีโอกาสอยู่ที่ 30-70"

ชมคลิปที่นี่

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...