ชี้เป้าโปรโมชั่นจอง Samsung S24 Series บน Shopee-Lazada พร้อมรับเครื่องก่อนใคร

สมาร์ทโฟนจาก Samsung เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อโทรศัพท์มือถือที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในรุ่น Samsung Galaxy Series ที่ถือเป็นรุ่นเรือธงของแบรนด์ โดยปี 2567 นี้ Samsung ได้ประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Samsung S24 Series ในวันที่ 18 มกราคม 2567 และเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 17 มกราคม 2567

บทความนี้ไทยรัฐช็อปปิ้งขอชี้พิกัดลงทะเบียนสั่งจอง Samsung S24 Series ล่วงหน้าบน Shopee และ Lazada มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม และเป็นกลุ่มคนแรกๆ ที่จะได้รับเครื่องก่อนวางจำหน่าย จะมีโปรโมชั่นอะไรบ้าง ติดตามได้ที่นี่

ขั้นตอนลงทะเบียนจอง Samsung S24 Series ล่วงหน้าบน Shopee

ในขั้นตอนการลงทะเบียนจอง Samsung S24 Series ล่วงหน้า บน Shopee สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงคลิกที่แบนเนอร์ในร้านค้าอย่างเป็นทางการของ Samsung และทำแบบสอบถามให้ครบ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 17 มกราคม 2567 เวลา 23.59 น. หลังการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว จะสามารถเข้าไปสั่งซื้อ The New Galaxey ได้ในวันที่ 18 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 01.00 น. ถึงวันที่ 30 มกราคม 2567 เวลา 23.59 น.

...

ลงทะเบียนสั่งจอง Samsung S24 Series ล่วงหน้าบน Shopee ได้ที่นี่

ขั้นตอนลงทะเบียนจอง Samsung S24 Series ล่วงหน้าบน Lazada

สำหรับการลงทะเบียนสั่งจอง Samsung S24 Series บน Lazada สามารถเข้าไปเก็บคูปองได้ที่ร้านค้าทางการทั้ง Samsung Official Store และ Samsung Eletronics ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 17 มกราคม 2567 เวลา 23.59 น. หลังจากกดรับคูปองเรียบร้อยแล้ว จะได้รับอีเมล “ยืนยันสิทธิ์การลงทะเบียนเรียบร้อย” ผ่านอีเมลที่ลงทะเบียนไว้ ภายใน 7 วัน และสามารถเข้ามากดจอง Samsung S24 Series ก่อนใครได้ในวันที่ 18 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 01.00 น.

ลงทะเบียนสั่งจอง Samsung S24 Series ล่วงหน้าบน Lazada ได้ที่นี่

สิทธิพิเศษสำหรับการลงทะเบียนจอง Samsung S24 Series ล่วงหน้าบน Shopee-Lazada

การลงทะเบียนสั่งจอง Samsung S24 Series ล่วงหน้า มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้มที่ให้เหล่าคนรัก Samsung ได้เพลิดเพลินกับมือถือเครื่องใหม่แบบจัดเต็ม โดยมูลค่ารวมสิทธิพิเศษทั้งหมดสูงสุดที่ 20,590 บาท ดังนี้

  • ฟรี Samsung Care+ 1 ปี รับประกันจอแตกและอุบัติเหตุ มูลค่า 4,590 บาท
  • ฟรีเพิ่มความจุ 2 เท่า มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท
  • โปรโมชั่นเพิ่มเติม มูลค่าสูงสุด 6,000 บาท (ประกาศรายละเอียด ณ วันจอง)

สั่งจอง Samsung S24 Series ล่วงหน้า ดีอย่างไร

ข้อดีในการสั่งจองโทรศัพท์มือถือ Samsung S24 Series นอกจากจะเป็นเรื่องโปรโมชั่นสุดคุ้มถึง 3 ต่อ มูลค่ารวมสูงสุด 20,590 บาทแล้ว คนที่จองล่วงหน้ายังถือเป็นคนกลุ่มแรกของประเทศไทยที่จะได้รับเครื่อง Samsung S24 Series ก่อนวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 มกราคม 2567

...

โดยสมาร์ทโฟน The New Galaxy รุ่นปกติจะได้รับเครื่องตั้งแต่วันที่ 26-30 มกราคม 2567 และในส่วนของ The New Galaxy สีพิเศษ อาจใช้เวลาในการจัดส่งนานกว่าปกติ แต่ยังคงได้รับสิทธิประโยชน์ตามโปรโมชั่นสั่งจองล่วงหน้า 

ติดตามการเปิดตัว Samsung S24 Series ได้ที่ไหน

การเปิดตัว Samsung S24 Series ในงาน Galaxy Unpacked นอกจากจะรับชมได้บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการที่ www.samsung.com/th/unpacked แล้ว ยังสามารถรับชมได้ที่ร้านค้าทางการของ Samsung บนแพลตฟอร์ม Shopee และ Lazada ได้ ในวันที่ 18 มกราคม 2567 ในเวลา 01.00 น. เป็นต้นไป

ใครที่เป็นสาวกของ Samsung ต้องไม่พลาดทั้งโปรโมชั่นสั่งจองล่วงหน้าของ Samsung S24 Series ที่เปิดให้จองและรอรับเครื่องเป็นคนกลุ่มแรกในประเทศไทย รวมถึงงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงนี้ในงาน Galaxy Unpacked ในวันที่ 18 มกราคม 2567 เวลา 01.00 น. ที่เชื่อว่าจะสร้างความประทับใจให้กับคนรัก Samsung เป็นอย่างมาก

...

เช็กโค้ดส่วนลด Shopee ได้ที่นี่ 

เช็กโค้ดส่วนลด Lazada ได้ที่นี่

(ราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งก่อนสั่งซื้อ)

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไต้ฝุ่นยางิ’ ทำ ‘เศรษฐกิจเวียดนาม’ เสียหายกว่า 5 หมื่นล้านบาท

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า พายุไต้ฝุ่นยางิ ถล่มเมียนมา เวียดนาม ลาว และไทยด้วยกำลังลมที่แรงมาก และทำใ...

ท่วมหนักสุด 'ในรอบ 3 ทศวรรษ' พายุบอริสถล่มยุโรป ผลกระทบจากโลกร้อน

จากหย่อมความกดอากาศต่ำที่ชื่อว่า “พายุบอริส” ส่งผลให้มีฝนตกหนักจากออสเตรียไปจนถึงโรมาเนีย จนเกิด “น้...

ฮามาสโวความสามารถสูง ทำสงครามกาซาต่อได้แม้สูญเสีย

นายโอซามา ฮัมดัน ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวเอเอฟพี เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่นครอิสตันบูลของตุรกี ระบุ “ขบวนก...

สงครามสู้ฮามาสและยอดส่งออกร่วง กดดันจีดีพี ‘อิสราเอล’ Q2 ให้โตเพียง 0.7%

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า การเติบโตทางเศรษฐกิจของอิสราเอลในไตรมาสที่สองชะลอตัวมากกว่าที่คาดการณ์ไ...