จอมปาดมาแล้ว "แมนยูฯ-ลิเวอร์พูล" ส่อโดนแย่ง "แข้งเป้าหมาย" หลังเดินหน้าเจรจาแล้ว

แมนยูฯ ควง ลิเวอร์พูล ส่อแววซดแห้ว หลังโดน "จอมปาด" จ่อแย่งแข่งเป้าหมายไปแทน เหตุมีการเจรจาแล้ว

วันที่ 3 มกราคม 2567 เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า เชลซี เตรียมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล 2 คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในการคว้าตัว อันโตนิโอ ซิลวา ปราการหลังดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกสจาก เบนฟิกา มาเสริมทัพในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

อันโตนิโอ ซิลวา วัย 20 ปี เคยมีข่าวว่าเป็นเป้าหมายของทั้ง แมนยูฯ กับ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการเสริมทัพในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง แต่ล่าสุดกลายเป็น เชลซี ที่มาแรงแซงทางโค้ง หลังส่งแมวมองไปดูฟอร์มมาแล้วหลายครั้ง รวมถึงเกมลีกโปรตุเกสนัดล่าสุดที่ เบนฟิกา ชนะ ฟามาลิเกา 3-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

แหล่งข่าวระบุว่า เชลซี ต้องการตัว อันโตนิโอ ซิลวา มาเป็นกำลังหลักในแนวรับคนใหม่แทน ติอาโก ซิลวา จอมเก๋าวัย 40 ปี ที่อาจแยกทางหากหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ อักแซล ดิซาซี กับ เบอนัวต์ บาดียาชีล ก็ยังไม่สามารถเป็นหัวใจในเกมรับได้ ซึ่งล่าสุดมีการเจรจากับ เบนฟิกา แล้ว

อย่างไรก็ตาม เชลซี ถูกปฏิเสธข้อเสนอแรกกลับมาแล้ว หลังยื่นค่าตัว 52 ล้านปอนด์ (2,340 ล้านบาท) พร้อมแนบ อาร์มันโด โบรยา กองหน้าตัวสำรองไปเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอด้วย โดย เบนฟิกา ต้องการค่าฉีกสัญญา 87 ล้านปอนด์ (3,915 ล้านบาท) ซึ่งเจ้าตัวยังเหลือสัญญาอีก 3 ปีครึ่ง

สำหรับ อันโตนิโอ ซิลวา ได้รับความสนใจจาก เชลซี, แมนยูฯ, ลิเวอร์พูล หลังก้าวจากทีมเยาวชนขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ เบนฟิกา ในปี 2022 ปัจจุบันลงเล่นไปแล้ว 67 นัด ทำได้ 6 ประตู โดยลงสนามในฤดูกาลนี้ไป 23 เกม และยังติดทีมชาติโปรตุเกสชุดใหญ่ไปแล้ว 7 นัด โดยมีชื่อไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ด้วย

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...