คลอปป์หน้าชา "โปเชตติโน" ตอกกลับสุดแสบ "ลิเวอร์พูล" ทุ่มเงินแย่ง "ไกเซโด" กับ "เชลซี"

กุนซือเชลซี สวนนายใหญ่ลิเวอร์พูลหน้าชา ซัดกลับจำได้ว่าเคยพูดอะไรไว้ หลังทุ่มเงินแย่ง มอยเซส ไกเซโด

วันที่ 25 สิงหาคม 2566 เมาริซิโอ โปเชตติโน ผู้จัดการทีมเชลซี ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 3 เปิดบ้านพบ ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ แข่งขันคืนนี้ 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม โปเชตติโน ถูกสื่อมวลชนเปิดประเด็นที่ เชลซี ทุ่มเงินแข่งกับ ลิเวอร์พูล เพื่อแย่งคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด กองกลางทีมชาติเอกวาดอร์จาก ไบรจ์ตัน โดย "หงส์แดง" ยื่นข้อเสนอ 111 ล้านปอนด์ (4,884 ล้านบาท) หวังปาดหน้า แต่สุดท้ายนักเตะอยากไป "สิงห์บลู" มากกว่า ก่อนลงเอยด้วยค่าตัว 115 ล้านปอนด์ (5,060 ล้านบาท)

ทำให้กุนซือเชลซี สวนกลับคำพูดของผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ที่เคยบอกไว้ว่าอาจลาออกจากตำแหน่ง หากทุ่มเงินมากกว่า 100 ล้านปอนด์ (4,400 ล้านบาท) เพื่อซื้อผู้เล่นแค่คนเดียว หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้า พอล ป็อกบา มาจาก ยูเวนตุส เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัวสถิติโลกในเวลานั้น 89.3 ล้านปอนด์ (3,929.2 ล้านบาท)

โปเชตติโน สวนกลับคำพูดของ คลอปป์ จากกรณีที่ ลิเวอร์พูล พยายามทุ่มเงินปาดหน้า เชลซี คว้าตัว มอยเซส ไกเซโด ว่า "อนาคตสามารถเปลี่ยนแปลงได้ สิ่งต่างๆ ในชีวิตสามารถเปลี่ยนแปลงได้ ผมเคยได้ยิน คลอปป์ พูดว่าเขาจะไม่อยู่ในวงจรนี้ ถ้าเราต้องจ่าย 100 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัวผู้เล่น"

"แต่แล้วพวกเขาก็ยื่นข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ แล้วเขาก็บอกว่า 'โอ้ ผมทำพลาดไปแล้ว' นั่นคือสถานการณ์เดียวกัน ในวงการฟุตบอลมีการเคลื่อนไหวและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และเราจำเป็นต้องเดินหน้าต่อไป วันนี้อาจยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่หากมีอะไรเปลี่ยนแปลง เราก็ควรปรับตัวเข้ากับสถานการณ์จริงไหม ?"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...