‘เซ็นทารา’ เอาใจทาสรักน้องหมาน้องแมว ให้บริการโรงแรมเพ็ทเฟรนด์ลี่ 4 แห่ง

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา พร้อมมอบบริการที่จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการที่เพิ่มขึ้นของกลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยง ด้วยการอนุญาตให้แขกผู้เข้าพักสามารถนำสัตว์เลี้ยงแสนรักเข้าพักและใช้บริการโรงแรมได้โดยไม่จำกัดน้ำหนัก ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่ตั้งอยู่ในโคราช อุบลราชธานี อุดรธานี และอีกแห่งที่กำลังจะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ คือ พระนครศรีอยุธยา อีกทั้งยังมีกำหนดเปิดให้บริการคาเฟ่และห้องอาหารที่จะสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าไปใช้บริการในโรงแรมดังกล่าวได้อีกด้วย

เควิน เดดิเย่ เดอ ปิแอร์เฟอ ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมเซ็นทารา อุดรธานี อุบลราชธานี โคราช กล่าวว่า เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของชุมชนคนรักสัตว์เลี้ยง และในฐานะที่ตัวผมเองนั้นก็เป็นเจ้าของสัตว์เลี้ยงเหมือนกัน ผมจึงเข้าใจดีถึงความรักที่เรามีต่อเพื่อนรักตัวน้อยของเรา การที่เราไม่จำกัดน้ำหนักของสัตว์เลี้ยงที่เข้าพักนั้น ทำให้เซ็นทารากลายเป็นโรงแรมแห่งแรกๆ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือและพื้นที่ใกล้เคียงกรุงเทพฯ ที่จะพร้อมต้อนรับและดูแลทั้งสัตว์เลี้ยงและเจ้าของอย่างเต็มที่และเต็มใจที่สุด เพราะเราเชื่อว่ามิตรภาพนั้นไม่ได้จำกัดอยู่ที่น้ำหนักหรือสายพันธุ์ ภารกิจของเราคือการสร้างเสริมประสบการณ์การท่องเที่ยวที่จะสามารถอำนวยความสะดวกสบายให้กับเจ้าของสัตว์เลี้ยงทุกท่าน และยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเก็บเกี่ยวความทรงจำอันงดงามจากการเดินทางในประเทศไทยให้กับแขกและกับสัตว์เลี้ยงแสนรักอีกด้วย

โดยสำหรับค่าบริการในการนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักจะอยู่ที่ 500 บาท ต่อสัตว์เลี้ยง 1 ตัว/คืน และ 600 บาทสำหรับสัตว์เลี้ยง 2 ตัว/คืน โดยจะสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้สูงสุด 2 ตัว/ห้อง ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่ตั้งอยู่ในเมืองโคราช อุบลราชธานี อุดรธานี และอยุธยาที่กำลังจะเปิดให้บริการ เพื่อให้เจ้าของสัตว์เลี้ยงทุกท่านสามารถสนุกกับวันหยุดได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายหรือค่าบริการที่สูงจนเกินไป

อีกทั้งโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทั้ง 4 แห่งนี้ ยังมีกำหนดเปิดตัวคาเฟ่และห้องอาหารที่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาได้ ทั้งจากลูกค้าที่เข้าพักกับทางโรงแรมเอง หรือลูกค้าภายนอกโรงแรมที่สนใจนำน้องๆ สัตว์เลี้ยงเข้าไปใช้บริการที่โรงแรมอีกด้วย โดยจะมีเมนูอาหารที่น่าตื่นตาตื่นใจ ถูกสร้างสรรมาเพื่อเอาใจสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ อาทิเมนู Best Friend’s Beef Bowl, Grilled Chicken & Liver Pasta, Cheese and Tuna Sweetcorn Mayo, Butter และอื่น ๆ

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...