มาแล้ว "อังเดร" เปิดใจหนแรก หลังรู้ข่าว "ลิเวอร์พูล" ยื่นคว้าตัวก่อนปิดตลาด 1 ก.ย.

เป้าหมายลิเวอร์พูลเปิดใจแล้ว หลังรู้ข่าวยื่นข้อเสนอคว้าตัวเสริมทัพรายที่ 4 ก่อนปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

วันที่ 24 สิงหาคม 2566 อังเดร กองกลางทีมชาติบราซิล สโมสรฟลูมิเนนเซ ทีมดังในลีกสูงสุดบราซิล ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งแรก หลังตกเป็นข่าวว่า ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจคว้าตัวไปร่วมงานในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ และมีการยื่นข้อเสนอเข้ามาแล้วที่ 25 ล้านปอนด์ (1,100 ล้านบาท)

ลิเวอร์พูล ยังต้องการเสริมทัพรายที่ 4 ต่อจาก อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, โดมินิก โซโบสไล กับ วาตารุ เอ็นโดะ โดยเฉพาะในตำแหน่งมิดฟิลด์ หลังจากเสียผู้เล่นไปพร้อมกันถึง 5 ราย ทั้ง เจมส์ มิลเนอร์, อเล็กซ์ ออกซ์เลด แชมเบอร์เลน, นาบี เกอิตา, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ฟาบินโญ ซึ่ง 1 ในนั้นมีชื่อของ อังเดร เป็นเป้าหมายด้วย

ล่าสุด อังเดร ให้สัมภาษณ์กับ โกลโบ เอสปอร์เต สื่อดังในบ้านเกิดว่า "เห็นได้ชัดว่าเป็นเรื่องปกติที่จะได้รับข้อเสนอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทีมทำผลงานได้ดี ผ่านเข้ารอบ 8 ทีม โคปา ลิเบอร์ตาโดเรส และอยู่ในกลุ่มทีมนำของลีกบราซิล (อันดับ 4)"

"ไม่ใช่แค่ผม แต่คนอื่นๆ ก็ต้องได้รับข้อเสนอเช่นกัน ผมพอใจกับข้อเสนอที่เข้ามา แต่ตอนนี้จิตใจของผมมุ่งเน้นไปที่ ฟลูมิเนนเซ 100 เปอร์เซ็นต์"

ทั้งนี้คาดว่า ฟลูมิเนนเซ จะยังไม่ปล่อย อังเดร ให้ ลิเวอร์พูล ในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ซึ่งจะปิดในวันที่ 1 กันยายน เนื่องจากต้องการให้อยู่ช่วยทีมลุ้นแชมป์โคปา ลิเบอร์ตาโดเรส (ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ของทวีปอเมริกาใต้) สมัยแรกของสโมสร ซึ่งมีคิวพบกับ โอลิมเปีย จากปารากวัย โดยจะเล่นรอบ 8 ทีม เลกแรก ในบ้านวันนี้ ก่อนไปเยือนเลก 2 วันที่ 31 สิงหาคม

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...