มีแต่ขาออก "แข้งแมนยูฯ" อาจย้ายซบ "ทีมพรีเมียร์ลีก" อีกคน หลังยังเสริมราย 4 ไม่ได้

แมนยูฯ อาจมีนักเตะย้ายซบทีมร่วมพรีเมียร์ลีกอีกราย หลังยังเสริมทัพคนที่ 4 ของซัมเมอร์นี้ไม่สำเร็จ

วันที่ 24 สิงหาคม 2566 เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า อัลบาโร เฟร์นันเดซ กองหลังดาวรุ่งชาวสเปน วัย 20 ปี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจย้ายไป เบิร์นลีย์ ทีมน้องใหม่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ก่อนปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์ วันที่ 1 กันยายนนี้

อัลบาโร เฟร์นันเดซ ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายกลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิด แต่ล่าสุดแหล่งข่าวระบุว่า เบิร์นลีย์ พร้อมมอบโอกาสให้เขาได้เล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป โดยมี กรานาดา ทีมน้องใหม่ ลา ลีกา สเปน ที่พร้อมแย่งตัวเช่นกัน ซึ่ง เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนยูฯ ยังอยากเก็บดาวรุ่งรายนี้ไว้ใช้งานในอนาคต โดยพร้อมปล่อยให้ย้ายทีมแบบยืมตัวเพื่อพัฒนาฝีเท้า

ทั้งนี้ ฟาคุนโด เปลลิสตรี ปีกดาวรุ่งทีมชาติอุรุกวัย ก็เป็นอีกรายที่มีข่าวว่าอาจย้ายจาก แมนยูฯ ไปเล่นให้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อีก 1 ทีมน้องใหม่พรีเมียร์ลีกด้วยสัญญายืมตัวเช่นกัน หลังจากยังไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่ง 11 ตัวจริงได้ ในขณะที่การเสริมทัพรายที่ 4 ต่อจาก เมสัน เมาท์, อ็องเดร โอนานา และ ราสมุส ฮอยลุนด์ ก็ยังไม่สำเร็จ

สำหรับ แมนยูฯ ตกเป็นข่าวว่ากำลังพยายามเซ็นสัญญาคว้าตัว โซฟียาน อัมราบัต กองกลางทีมชาติโมร็อกโก ชุดอันดับ 4 ฟุตบอลโลก 2022 จาก ฟิออเรนตินา และ ฌอง แคลร์ โตดิโบ ปราการหลังจาก นีซ แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันว่าบรรลุข้อตกลงได้แล้วหรือยัง

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...