วัน ออริจิ้นเปิดโรงแรม5ดาวเครือIHGในทองหล่อเจาะกลุ่มไฮเอนด์

นายปิติ จารุกำจร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด (มหาชน) หรือ ONEOเครือออริจิ้น ที่ดำเนินธุรกิจโรงแรมและการบริการ และอสังหาริมทรัพย์เพื่อให้เช่าที่สร้างรายได้ต่อเนื่อง  กล่าวว่า บริษัทได้เตรียมเปิดให้บริการ "โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล แบงค็อก สุขุมวิท" แบรนด์โรงแรมลักชัวรี่ระดับ 5 ดาว ในเครือโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล (IHG) เชนโรงแรมยักษ์ใหญ่ระดับโลก วันที่ 1 ธ.ค. 2566 นี้ นับเป็นโรงแรมแบรนด์อินเตอร์คอนติเนนตัลแห่งแรกบนทำเลทองหล่อ ย่านที่มีชีวิตชีวาที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ 

"ทองหล่อเป็นย่านที่ไม่เคยหลับใหล มีเสน่ห์ทั้งกลางวันและยามค่ำคืน เป็นแหล่งที่เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวต่างชาติโดยเฉพาะระดับไฮเอนด์และนักเดินทางเพื่อธุรกิจ วัน ออริจิ้น จึงพัฒนาโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล แบงค็อก สุขุมวิทขึ้น ภายใต้การออกแบบและตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะไทย มานำเสนอความเป็นไทยร่วมสมัยผ่านการผสมผสานและออกแบบทุกพื้นที่ในโรงแรมอย่างพิถีพิถัน พร้อมคัดสรรบริการชั้นเยี่ยม เพื่อถ่ายทอดนิยามใหม่ของความหรูหราบนทำเลทองหล่อ และสร้างประสบการณ์การพักผ่อนอันเป็นที่จดจำให้กับนักเดินทางจากทั่วโลก" นายปิติ กล่าว 
 

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล แบงค็อก สุขุมวิท เป็นโรงแรมระดับลักชัวรี่ ภายใต้การร่วมทุนของวัน ออริจิ้น และ Ci:Z Investment Limited Liability Partnership พันธมิตรยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ บริเวณปากซอยสุขุมวิท 59 ใกล้สถานี BTS ทองหล่อ ย่านใจกลางเมืองที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ทั้งชีวิตการทำงานและไลฟ์สไตล์การพักผ่อน เนื่องจากเป็นที่ตั้งของบริษัทขนาดใหญ่มากมาย และรายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ศูนย์การค้าชั้นนำ ร้านอาหาร และสถานบันเทิง เดินทางสะดวกใกล้กับรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อ  

 

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล แบงค็อก สุขุมวิท ตัวโรงแรมเป็นอาคารสูง 34 ชั้น ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัยที่ยังคงกลิ่นอายเอกลักษณ์ความเป็นไทย ด้วยการถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากศิลปะไทยเลื่องชื่อที่เน้นการถักทอด้วยมือผ่านทุกรายละเอียด ตั้งแต่ทางเข้าล็อบบี้จนถึงภายในโรงแรม โดยมีห้องพักและห้องสวีทให้บริการทั้งหมด 241 ห้อง เริ่มตั้งแต่ขนาด 34 ไปจนถึง 200 ตารางเมตร และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผลิตภัณฑ์อาบน้ำแบรนด์หรูจากยุโรปไบรีโด Byredo บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชม. ทั้งยังมีห้องเพรสซิเดนเซียล สวีท  พื้นที่ใหญ่ที่สุดถึง 200 ตารางเมตร มาพร้อมระเบียงส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำบนพื้นที่นอกชาน สามารถมองเห็นวิวเมืองได้รอบทิศบนชั้น 30 รวมทั้งรองรับการจัดเลี้ยงสุดเอ็กซ์คลูซีฟใจกลางเมือง มอบช่วงเวลาพักผ่อนสุดพิเศษให้กับผู้เข้าพัก 
 

ขณะเดียวกัน ภายในโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล แบงค็อก สุขุมวิท ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายคอยให้บริการผู้เข้าพัก อาทิ เดอะล็อบบี้ (The Lobby) เป็นล็อบบี้ บาร์ที่มีแรงบันดาลใจจากการอยากให้เป็นสถานที่หรือห้องรับแขกของย่านทองหล่อ รวมเมนูเครื่องดื่ม ของว่าง และชุดชายามบ่าย โดยคัดวัตถุดิบชั้นยอดจากท้องถิ่นเข้ามาร่วมให้บริการวางจำหน่าย อาทิ เม็ดกาแฟซาร์นีส์ ช็อกโกแล็ตกาลเวลาจากเชียงใหม่ชาเขียวญี่ปุ่นจากพีช ชาทีดับเบิ้ลยูจี 

เอวา บราสเซอรี (AVA Brasserie) ห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวัน วิวเมืองสุดสวย ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสายการบินชื่อดังในตำนาน PAN AM มารังสรรค์เมนูใหม่ โดยจุดเด่นของอาหาร ได้รับแรงบันดาลใจมาจากจุดหมายปลายทางของสายการบินนี้ อาทิ แฟรงค์เฟิร์ต นิวยอร์ก ลอนดอน ไมแอมี โตเกียว และกรุงเทพฯ ด้วย และ โรกส์ (Rogues) บาร์หรูที่ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ เสิร์ฟเครื่องดื่มและเมนูสุดพรีเมี่ยม พร้อมอาหารจากเชฟโรแบร์โต แบลลิตติจากอิตาลี ซึ่งเป็นหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ของโรงแรมฯ

 และยังเป็นบาร์อเนกประสงค์สามารถจัดงานเลี้ยงได้ Club InterContinental คลับเลานจ์บนชั้น 31 ที่แขกผู้เข้าพักสามารถนั่งพักผ่อนพร้อมมื้อเช้าและของว่างมื้อพิเศษ หรือใช้เป็นพื้นที่นั่งทำงาน พร้อมชมวิวเมือง และซึมซับบรรยากาศยามพระอาทิตย์ตกดิน

นอกจากนี้ยังมี เดอะสปา บาย หาญ THE SPA by HARNN สปาสุดหรู มีอ่างจากุชซซี่ในห้องสปาสวีทห้องแรก โดยเดอะสปา บาย หาญ ได้รับแรงบันดาลใจจากการผสมผสานอันงดงามระหว่างประเพณีญี่ปุ่นและไทย เป็นสปาที่ลูกค้าจะได้สัมผัสพลังแห่งสมบัติทางพฤกษศาสตร์ของธรรมชาติ โดยนักบำบัดผู้เชี่ยวชาญ เป็นทั้งการปรนนิบัติและการให้รางวัลกับตัวเองได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีฟิตเนสสระว่ายน้ำไร้ขอบ ชมวิวเมืองจากชั้นสูงของโรงแรมบนชั้น 32 อีกด้วย 

สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานเลี้ยง จัดประชุม สัมมนา ทางโรงแรมให้บริการพื้นที่จัดสัมมนาและงานเลี้ยงขนาดเล็กถึงกลาง โดยมีห้องจัดประชุมและบอลรูมรวมที่รองรับผู้เข้างานได้สูงสุดประมาณ 300 คน วิวเมือง แสงธรรมชาติ

พร้อมเทคโนโลยีทันสมัยสามารถจัดงานได้ทั้งรูปแบบออนไซต์และไฮบริด บริการจุดชาร์จรถไฟฟ้า (EV Charger) และระบบจอดรถอัตโนมัติที่จอดได้กว่า 160 คัน จองห้องพักโปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดโรงแรม ราคาเริ่มต้นที่ 8,000 บาท ฟรีอาหารเช้าและเครดิตโรงแรม 3,000 บาท

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...