ซดแห้วอีก 1 "กรีนวูด" ดาวร่วงแมนยูฯ อดย้ายซบ "ทีมดังหัวตาราง" โดนซัดกลับไม่อยากได้

ดาวร่วงแมนยูฯ โดนทีมที่ 2 ปัดโอกาสร่วมงาน เหลือแค่ 2 ปลายทาง หลังแยกทางทีมดังพรีเมียร์ลีก

วันที่ 23 สิงหาคม 2566 สตีเวน เจอร์ราร์ด ตำนานนักเตะลิเวอร์พูล ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้จัดการทีม อัล อิตติฟาค ทีมอันดับ 3 ลีกซาอุฯ ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าสนใจอยากได้ตัว เมสัน กรีนวูด กองหน้าที่เพิ่งถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแยกทาง หลังเจ้าตัวยอมรับผิดคดีทำร้ายแฟนสาวจากการสอบสวนภายในสโมสร แม้ศาลยกฟ้องเนื่องจากหลักฐานไม่พอก็ตาม

ทั้งนี้ แมนยูฯ กำลังทำงานร่วมกับ เมสัน กรีนวูด เพื่อหาทีมใหม่ให้เจ้าตัวได้กลับมาค้าแข้งต่อไปในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ แต่ล่าสุด อัล อิตติฟาค ได้ปิดโอกาสร่วมงานกันแล้ว โดย สตีเวน เจอร์ราร์ด กุนซือคนปัจจุบัน ออกมาประกาศผ่านสตอรี่ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่าถึงข่าวลือดังกล่าวว่า เป็นเพียง "ข่าวปลอม"

ไม่เพียงเท่านั้น เดลี เมล ยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า สาเหตุที่ อัล อิตติฟาค ไม่สนใจคว้าตัว เมสัน กรีนวูด มาล่าตาข่าย เนื่องจากเกรงว่าอาจโดนกระแสสังคมต่อต้าน หลังเจ้าตัวมีภาพลักษณ์ที่ไม่ดีจากการตกเป็นผู้ต้องหาในคดีใช้ความรุนแรงกับผู้หญิง ซึ่งถือเป็นเรื่องละเอียดอ่อนในประเทศ

ก่อนหน้านี้ อิล เทมโป สื่ออิตาลี เพิ่งเปิดเผยว่า โรมา ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่มี โชเซ มูรินโญ อดีตกุนซือแมนยูฯ คุมทัพ ก็ปฏิเสธโอกาสร่วมงานกับ เมสัน กรีนวูด เช่นกัน หลังถูกยกให้เป็นสโมสรแรกๆ ที่อาจดึงตัวไปชุบชีวิตใหม่

ทำให้โอกาสของ เมสัน กรีนวูด ในการย้ายทีมอาจเหลือเพียง 2 ตัวเลือก นั่นคือ ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่มีข่าวว่ายังมีทีมอื่นนอกจาก โรมา ที่สนใจ เช่นเดียวกับลีกสูงสุดตุรกี นำโดย กาลาตาซาราย และ อิสตันบูล บาซาคเซฮีร์

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...