เวลาใกล้หมด "แมนยูฯ-ลิเวอร์พูล" โดนขีดเส้นตายคว้า "แข้งเป้าหมาย" ถ้าไม่ยื่นก็ไม่ขายแล้ว

ช้าไม่ได้ แมนยูฯ-ลิเวอร์พูล ถูกต้นสังกัด "แข้งเป้าหมาย" แจ้งว่าใกล้หมดเวลายื่นข้อเสนอคว้าตัวแล้ว

วันที่ 23 สิงหาคม 2566 คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต สื่อดังอิตาลีรายงานว่า ฟิออเรนตินา ต้นสังกัดของ โซฟียาน อัมราบัต ได้กำหนดเวลาให้สโมสรที่สนใจคว้าตัวไปร่วมงาน ยื่นข้อเสนอเข้ามาได้ภายใน 48-72 ชั่วโมงข้างหน้านี้เท่านั้น หลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ แอตเลติโก มาดริด จาก ลา ลีกา สเปน

สำหรับ แมนยูฯ กับ ลิเวอร์พูล ต้องการตัว โซฟียาน อัมราบัต มิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อกโก ชุดอันดับ 4 ฟุตบอลโลก 2022 มาเสริมแดนกลางก่อนปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ แต่ยังไม่มีรายงานว่าได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ ในขณะที่ ฟิออเรนตินา ต้องการความชัดเจนในการสู้ศึกฤดูกาล 2023-24

แหล่งข่าวระบุว่า ฟิออเรนตินา ได้ลงทะเบียน โซฟียาน อัมราบัต สำหรับลงเล่นในฤดูกาล 2023-24 และส่งชื่อดาวเตะวัย 27 ปี เป็น 1 ใน 25 ผู้เล่นชุดสู้ศึกยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง "ม่วงมหากาฬ" มีคิวพบกับ ราปิด เวียนนา ทีมจากออสเตรีย ไปเยือนเลกแรก วันที่ 24 สิงหาคม และกลับมาเล่นในบ้าน เลก 2 วันที่ 31 สิงหาคม

ทำให้ ฟิออเรนตินา ต้องการบทสรุปเรื่องอนาคตของ โซฟียาน อัมราบัต ภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งหาก แมนยูฯ, ลิเวอร์พูล หรือ แอตเลติโก มาดริด คว้าตัวไปร่วมงาน ก็ยังมีเวลาหาตัวแทนได้ทันก่อนปิดตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ในวันที่ 1 กันยายนนี้

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...