อรสิรินผนึกธนาคารจัดแคมเปญสินเชื่อบ้านประหยัดพลังงาน

นายปรีดิกร บูรณุปกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จํากัด (มหาชน) หรือ ORN ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแนวราบ แนวสูง บนทำเลศักยภาพ จ.เชียงใหม่  เปิดเผยว่า บริษัทผนึกความร่วมมือกับ 3 ธนาคารชั้นนำของประเทศ ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ,ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และธนาคารออมสิน จัดแคมเปญ สินเชื่อบ้านประหยัดพลังงาน ส่งเสริมการใช้นวัตกรรม ในการออกแบบและก่อสร้างที่อยู่อาศัยที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เริ่มนำร่องโครงการ Belive 3 ทำเล วงแหวน-สันกำแพง,รวมโชค,สันทราย-แม่โจ้ , โครงการ Habitat วงแหวน-สันกำแพง , โครงการ The Escape มหิดล

โดยมอบสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษให้แก่ลูกค้าของบริษัท ดังนี้  ธนาคารไทยพาณิชย์  ลูกค้าสามารถ ผ่อนชำระ 3,700 บาท/เดือน ระยะเวลานาน 1 ปี ด้วยอัตราดอกเบี้ย 3.15% ปีแรก (เฉลี่ย 3 ปี 4.27%)

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ลูกค้าสามารถผ่อนชำระเพียง 3,400 บาท/เดือน ระยะเวลานาน 1 ปีอัตราดอกเบี้ย 2.65% ปีแรก (เฉลี่ย 3 ปี 3.30%)

ธนาคารออมสิน ลูกค้าสามารถผ่อนชำระ 3,300 บาท/เดือน ระยะเวลานาน 1 ปี อัตราดอกเบี้ย 2.69% ปีแรก (เฉลี่ย 3 ปี 3.85%) *ระยะเวลาการใช้อัตราดอกเบี้ยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป**เงื่อนไขเป็นไปตามธนาคารและบริษัทกำหนด*
 

"บริษัทให้ความสำคัญกับการออกแบบที่อยู่อาศัย เพื่อร่วมสร้างสังคมที่อยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เติมเต็มความสุขของทุกคนในครอบครัว ด้วยการได้อยู่ในที่อยู่อาศัยที่ดี อุ่นใจและปลอดภัย รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึง มุ่งพัฒนาการบริหารจัดการให้สอดคล้องกับนโยบายด้านสิ่งแวดล้อม สร้างสังคมที่อยู่อาศัย Net Zero เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้าน และยกระดับการใช้ชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน"

ทั้งนี้ โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ เป็นโครงการที่มีจุดเด่นด้านการออกแบบภายในและภายนนอก โดยให้ความสำคัญด้านการประหยัดพลังงาน ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถประหยัดค่าใช้จ่าย ด้านพลังงาน ค่าไฟฟ้าเพิ่มขึ้นกว่าร้อยละ 40 เมื่อเทียบกับบ้านทั่วไป และเทียบเท่าลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ลงได้ประมาณ 5,300 ตันต่อปี ส่งผลให้ประเทศประหยัดพลังงาน และได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีอย่างยั่งยืน

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...