"หัวหน้ามาเฟีย" ที่เคยปล้นบ้าน "โรนัลโด" เผยเหตุผลยกเค้าบ้าน "เมสซี" ไม่ได้

หัวหน้ามาเฟีย ที่ออกมายอมรับเคยฝากผลงานยกเค้าบ้าน "คริสเตียโน โรนัลโด" เปิดเผยถึงสาเหตุที่ไม่สามารถปล้นบ้าน "ลิโอเนล เมสซี"

คาร์ลอส กีเลซ นักข่าวชาวสเปน ได้สัมภาษณ์ หัวหน้ามาเฟียลูกครึ่งแอลเบเนีย-โคโซโว ในรายการ Y ahora Sonsoles ของประเทศสเปน โดยอ้างว่ามีลูกน้องมากกว่า 100 คน เคยบุกปล้นบ้านนักเตะดังมาแล้วมากมาย หนึ่งในนั้นมี คริสเตียโน โรนัลโด ซุปเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส, โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานนักเตะบาร์เซโลนา, คาริม เบนเซมา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส, เดนนิส เบิร์กแคมป์ ตำนานอาร์เซนอล

หัวหน้ามาเฟีย เล่าว่า "ผมเป็นคนปล้นบ้านของ คริสเตียโน โรนัลโด ในโปรตุเกส ผมเป็นคนปล้น โยฮัน ครัฟฟ์ ในบาร์เซโลนา, ในเดือนพฤศจิกายน 2021 ผมขโมยของในบ้าน เดนนิส เบิร์กแคมป์ รวมมูลค่าประมาณ 20,000 ยูโร ส่วนบ้านโรนัลโด ปี 2020 พวกเราคือผู้อยู่เบื้องหลังในโปรตุเกสในมาเดรา แต่การปล้นครั้งนั้นไม่มีอะไรน่าสนใจ"

ในบรรดานักฟุตบอลดังมีเพียงแค่ ลิโอเนล เมสซี เท่านั้นที่ไม่เคยคิดจะทำการปล้น "ผมถูกเสนอให้ปล้นบ้านของครอบครัว ลิโอเนล เมสซี เมืองกัสเตลเดอเฟลส์ ในบาร์เซโลา ตอนที่ เมสซี อยู่ที่ปารีส อีกทั้งบอกคนอื่นไม่ให้ปล้นบ้านเมสซีหลายครั้ง ผมทำได้ และภูมิใจ ด้วยความเคารพต่อ เมสซี ผมไม่ทำ เพราะผมรักเขา".

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...