สะเทือนลุ้นแชมป์ UCL "เอ็มบัปเป" ระบายเดือด "เปแอสเช" แพ้มิลาน พร้อมขู่คู่แข่งรายต่อไป

เอ็มบัปเป ให้สัมภาษณ์สื่อหนแรกในรอบ 5 เดือน ระบายหลังแพ้ มิลาน สะเทือนลุ้นแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

วันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 คีเลียน เอ็มบัปเป ดาวยิงปารีส แซงต์ แชร์กแมง รองจ่าฝูงลีกเอิง ฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์สื่อเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนมิถุนายน หลังจบเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่มเอฟ ซึ่งออกไปแพ้ เอซี มิลาน อันดับ 3 กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนที่ผ่านมา ด้วยสกอร์ 1-2

ทั้งนี้ เปแอสเช ตั้งเป้าหมายในทุกฤดูกาลว่าจะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก สมัยแรกของสโมสรให้ได้ แต่ความพ่ายแพ้นัดล่าสุดทำให้โอกาสเข้ารอบน็อกเอาต์สั่นคลอนไม่น้อย แม้ว่าจะอยู่อันดับ 2 กลุ่มเอฟ แต่ก็มี 6 คะแนน ส่วนคู่แข่งร่วมกลุ่ม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงมี 7 แต้ม, เอซี มิลาน อันดับ 3 มี 5 คะแนน และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อันดับ 4 มี 4 แต้ม

ด้าน เอ็มบัปเป ระบายความผิดหวังหลัง เปแอสเช แพ้ เอซี มิลาน พร้อมตั้งเป้าเอาชนะคู่แข่งนัดต่อไปให้ได้ว่า "มันคือความพ่ายแพ้ แพ้นอกบ้านเป็นครั้งที่ 2 (ครั้งแรกแพ้ นิวคาสเซิล 1-4) มันไม่ง่ายเลยกับความพ่ายแพ้ เราผิดหวัง เราล้มเหลวในบางเรื่องและเราจะพยายามตอบโต้ในเกมเหย้ากับ นิวคาสเซิล"

เมื่อถูกถามถึงสาเหตุที่ เปแอสเช เล่นนอกบ้านไม่ดีในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลนี้ เอ็มบัปเป ตอบว่า "ผมไม่รู้ ผมไม่รู้ เราผิดหวัง เราพยายามทำทุกสิ่งที่ทีมเรามีเพื่อเอาชนะ แต่มันไม่เป็นเช่นนั้น ส่วนเป้าหมายแรกหลังจากนี้คือการเอาชนะเกมต่อไปกับ นิวคาสเซิล (วันที่ 28 พฤศจิกายน) นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้".

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...