เปิดรายชื่อศิลปิน "VERY Festival 2023" เทศกาลดนตรีระดับโลกที่ไม่ควรพลาด

กลับมาอีกครั้งสำหรับ VERY Festival 2023 เทศกาลดนตรีระดับโลกที่จัดขึ้นในกรุงเทพฯ ประเทศไทย รวมทัพศิลปินชื่อดังจากต่างประเทศและศิลปินอินดี้ชาวไทยขวัญใจคนรุ่นใหม่ มาร่วมสาดความสนุกบนเวทีกับโชว์แบบจัดเต็มตลอด 2 วัน อัปเดตไลน์อัปล่าสุดรวมทุกรายชื่อศิลปินที่เตรียมมาแสดงคอนเสิร์ตได้ที่นี่

เทศกาลดนตรีระดับโลก VERY Festival 2023 นำโดยศิลปิน "JOJI" และ "PREP"

VERY Festival 2023 คือเทศกาลดนตรีสัญชาติไทยที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยในแต่ละปีจะมีการนำศิลปินอินดี้ชื่อดังขวัญใจแฟนเพลงทั่วโลก มาแสดงคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ชาวไทยชมในกรุงเทพฯ ซึ่งปีนี้จัดในพื้นที่ Indoor อัดแน่นด้วยวงดนตรีคุณภาพหลายสไตล์ตลอด 2 วันเต็ม โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 25-26 พฤศจิกายน 2023

เปิดไลน์อัปรายชื่อศิลปิน VERY Festival 2023 มีใครบ้าง

สำหรับปีนี้งาน VERY Festival 2023 มีเฮดไลเนอร์ (Headliner) หรือศิลปินหลักในการนำแสดงอย่าง "PREP" และ "JOJI" ซึ่งเคยเดินทางมาแสดงสดในไทยและได้รับเสียงตอบรับที่ดี แฟนๆ ต่างรอคอยการกลับมาอีกครั้งของพวกเขา 

...

รายชื่อศิลปินที่จะแสดงในวันที่ 25 พฤศจิกายน

PREP (เฮดไลเนอร์)
ศิลปินอินดี้จากอังกฤษ เจ้าของเพลงฮิต “Cheapest Flight”, “Who's Got You Singing Again" และ ”Line By Line" สไตล์ดนตรีของพวกเขาโดดเด่นในการนำดนตรีซิตี้ป๊อปยุค 70s-80s มาผสมผสานจนกลายเป็นกลิ่นอายป๊อปอินดี้ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์

D4VD
ศิลปินหนุ่มดาวรุ่งชาวอเมริกัน เจ้าของเพลง “Romantic Homicide” และ “Here With Me” ที่สร้างกระแสไวรัลบน TikTok แน่นอนว่าแฟนๆ ต่างรอคอยการเดินทางมาไทยของเขา

92914
วงอินดี้ป๊อปจากเกาหลีใต้ที่สร้างความประทับใจไว้ในผลงาน “Okinawa” และ “Koh” ถูกใจคอเพลงสไตล์ป๊อปมินิมอล ซึ่งครั้งนี้พิเศษกว่าที่ผ่านมาเพราะจะเป็นการแสดงแบบ Full Band ครั้งแรก

SLCHLD
ศิลปินอินดี้ป๊อปชาวเกาหลีใต้ที่ไปเติบโตในประเทศแคนาดา กับแนวเพลงสไตล์อาร์แอนด์บี การันตีความฮิตด้วยยอดสตรีมหลักหลายสิบล้าน เช่น “Slikes spring, I prefer winter”, “You won't be there for me”

BLACKBEANS
วงอินดี้ไทยมากความสามารถ สร้างชื่อจากการเขียนเพลงที่หวานและเหงาโดนใจวัยรุ่น ทำให้กลายเป็นหนึ่งในวงดนตรีขวัญใจวัยรุ่นไทยในปัจจุบันอย่างรวดเร็ว

JOHNNY ORLANDO
นักร้องหนุ่มดาวรุ่งจากประเทศแคนาดา ผลงานอัลบั้มชุดแรก All The Things That Could Go Wrong ได้กระแสตอบรับเชิงบวก จนสื่อสำนักดนตรีชาวโลกหันมาจับตามอง และเขากำลังจะเดินทางมาเมืองไทยครั้งแรก

THE DINOSAUR'S SKIN
ดูโออินดี้ป๊อปจากไต้หวัน สร้างภาพจำด้วยการสวมหัวไดโนเสาร์ขึ้นแสดง พร้อมแล้วที่จะขนบทเพลงฮิตที่หลายคนบอกว่าเท่และติดหูมาเสิร์ฟแฟนๆ ชาวไทย

WADFAH
ศิลปินหญิงชาวไทยเสียงเพราะจากค่าย Smallroom เจ้าของเพลง “I hate this city” และ “Come Around” จะมาร่วมมอบความสนุกในเฟสติวัลนี้ด้วย

รายชื่อศิลปินที่จะแสดงในวันที่ 26 พฤศจิกายน

JOJI (เฮดไลเนอร์)
ศิลปินป๊อปแห่งยุคผู้ได้ฉายาว่า Sad Boy กับบทเพลงเศร้าๆ ที่กลับมาแสดงคอนเสิร์ตในไทยอีกครั้ง พร้อมกับผลงานเพลงฮิตระดับโลก  “Die For You” 

NOTHING BUT THIEVES
ศิลปินร็อกประเทศอังกฤษ วงที่ได้รับการยกย่องว่าแสดงสดได้สนุกและน่าประทับใจที่สุด เจ้าของบทเพลงที่หลายคนคิดถึงอย่าง “Amsterdam” และ “If I Get High” 

BLOC PARTY
ตำนานวงอินดี้ร็อกจากอังกฤษที่ได้รับการยอมรับจากนักวิจารณ์สายดนตรีทั่วโลกด้านการแสดงสดอันยอดเยี่ยม พวกเขาผ่านการขึ้นโชว์บนเวทีเฟสติวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย เช่น Coachella และ Glastonbury Festival

Last Dinosaurs
วงอินดี้ป๊อปร็อกจากออสเตรเลีย เตรียมกลับมามอบความสนุกให้แฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง กับบทเพลงสไตล์ฟีลกู๊ดที่ทุกคนประทับใจ

...

Charlie Burg
นักร้องและนักแต่งเพลงดาวรุ่งชาวอเมริกัน เจ้าของเพลงฮิต “I Don't Wanna Be Okay Without You” และ “Lovesong (The Way)” ที่มีกระแสดีอย่างต่อเนื่อง การันตีด้วยยอดสตรีมมิงหลักร้อยล้านวิว

H 3 F
วงอินดี้ชื่อดังของไทยที่ใครๆ ก็ต่างพูดว่าพวกเขาร้องและแสดงสดได้ดีเทียบชั้นกับวงดนตรีจากต่างประเทศ พร้อมแล้วที่จะมาแสดงสดในเทศกาลดนตรีครั้งนี้

THE LATHUMS
อีกหนึ่งวงอินดี้ร็อกรุ่นใหม่จากอังกฤษ ที่กำลังสร้างชื่ออย่างต่อเนื่อง พวกเขาเพิ่งออกอัลบั้ม From Nothing to a Little Bit More และกำลังจะมาแสดงในไทยเป็นครั้งแรก

TOUCHED
วงร็อกที่น่าจับตามองจากเกาหลีใต้ โดดเด่นด้วยสไตล์เพลงที่มีทั้งความหนักแน่น ไพเราะ สนุกสนาน แน่นอนว่าการแสดงสดของพวกเขาก็ได้รับคำชมเช่นเดียวกัน

เทศกาลดนตรี VERY Festival 2023 จัดที่ไหน เริ่มกี่โมง

สำหรับปีนี้เทศกาลดนตรี VERY Festival จะจัดขึ้นในวันที่ 25-26 พฤศจิกายน 2023 ณ Ballroom Hall ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ประตูเปิดให้เข้างานเวลา 12.00 น. โดยศิลปินจะทยอยขึ้นแสดงตั้งแต่เวลา 13.00-22.30 น. ส่วนบัตรที่เปิดจำหน่ายมีทั้งแบบ 1 วันและ 2 วัน ดังนี้

...

  • บัตร Phase 1 : 1-Day Pass เข้าได้ 1 วัน ราคา 2,900 บาท (มีจํานวนจํากัด)
  • บัตร Phase 1 : 2-Day Pass เข้าได้ 2 วัน ราคา 5,600 บาท (มีจํานวนจํากัด)
  • ซื้อบัตรได้ที่ https://www.ticketmelon.com/very/veryfest2023

สำหรับคอเพลงสากลที่ชื่นชอบอีเวนต์ดนตรีและคอนเสิร์ตต่างประเทศ สามารถติดตามอ่านความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ ไลฟ์สไตล์ไทยรัฐ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม

  • ชาวร็อกเฮ "Bring Me The Horizon" มาไทย คอนเสิร์ตเมทัลสุดเดือดแห่งปี
  • "YUNGBLUD" ศิลปินคลื่นลูกใหม่จากอังกฤษ เตรียมเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไต้ฝุ่นยางิ’ ทำ ‘เศรษฐกิจเวียดนาม’ เสียหายกว่า 5 หมื่นล้านบาท

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า พายุไต้ฝุ่นยางิ ถล่มเมียนมา เวียดนาม ลาว และไทยด้วยกำลังลมที่แรงมาก และทำใ...

ท่วมหนักสุด 'ในรอบ 3 ทศวรรษ' พายุบอริสถล่มยุโรป ผลกระทบจากโลกร้อน

จากหย่อมความกดอากาศต่ำที่ชื่อว่า “พายุบอริส” ส่งผลให้มีฝนตกหนักจากออสเตรียไปจนถึงโรมาเนีย จนเกิด “น้...

ฮามาสโวความสามารถสูง ทำสงครามกาซาต่อได้แม้สูญเสีย

นายโอซามา ฮัมดัน ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวเอเอฟพี เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่นครอิสตันบูลของตุรกี ระบุ “ขบวนก...

สงครามสู้ฮามาสและยอดส่งออกร่วง กดดันจีดีพี ‘อิสราเอล’ Q2 ให้โตเพียง 0.7%

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า การเติบโตทางเศรษฐกิจของอิสราเอลในไตรมาสที่สองชะลอตัวมากกว่าที่คาดการณ์ไ...