ความปลอดภัยอยู่ที่ไหน "สมอลลิง" อกสั่นขวัญผวาครั้งที่ 2 ถูกโจรบุกขึ้นบ้าน ทุบกระจกฉกตู้เซฟ

ความปลอดภัยอยู่ที่ไหน "คริส สมอลลิง" แนวรับ "โรมา" อกสั่นขวัญผวา เป็นครั้งที่ 2 แล้ว หลังถูกโจรบุกขึ้นบ้าน ทุบกระจกฉกตู้เซฟแต่เอาออกไปไม่สำเร็จ

วันที่ 1 พ.ย. 66 ความปลอดภัยอยู่ที่ไหน คริส สมอลลิง ปราการหลังชาวอังกฤษของ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" โรมา ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ภายใต้การนำทีม โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส อกสั่นขวัญผวา เป็นครั้งที่ 2 แล้ว หลังถูกโจรบุกขึ้นบ้าน ทุบกระจกฉกตู้เซฟแต่เอาออกไปไม่สำเร็จ จากการรายงานของ Corriere dello Sport สื่อชื่อดังแดนมักกะโรนี

เป็นที่เข้าใจกันว่า หัวขโมยได้ใช้วิธีทุบหน้าต่างเพื่อเข้าไปในบ้านของอดีตดาวเตะ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 33 กะรัต โดยโจรพยายามที่จะฉกตู้เซฟที่มีของมีค่าออกไปด้วยแต่ไม่ประสบความสำเร็จ ก่อนที่จะหลบหนีออกไปในที่สุด ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเรื่องดังกล่าวก็ไปยังที่เกิดเหตุ และเตรียมที่จะมีการสืบสวนสอบสวนต่อไป

สำหรับ คริส สมอลลิง เคยประสบปัญหาเรื่องเลวร้ายแบบนี้มาแล้ว เมื่อปี 2021 ซึ่งคนร้ายบุกยกเค้าพร้อมบังคับเปิดตู้เซฟเพื่อหวังได้ของมีค่ากลับไป และการที่เกิดเหตุการณ์เป็นครั้งที่สองนั้นอาจทำให้เจ้าตัวเลือกที่จะเพิ่มมาตรการเข้มข้นทางด้านความปลอดภัย หรืออาจถึงขั้นย้ายที่อยู่เลยก็เป็นได้

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...