แมนยูฯ อึ้ง "ฮาว" ตอบปม "นิวคาสเซิล" ชำระแค้นแพ้นัดชิง "คาราบาว คัพ" ก่อนบู๊รอบ 4

กุนซือนิวคาสเซิล ทำแมนยูฯ อึ้ง หลังพูดถึงปมล้างแค้นวืดแชมป์คาราบาว คัพ ฤดูกาลที่แล้ว ก่อนบู๊รอบ 4

วันที่ 31 ตุลาคม 2566 เอ็ดดี ฮาว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อันดับ 6 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมคาราบาว คัพ (ลีกคัพ) รอบ 4 หรือรอบ 16 ทีม ที่จะออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 8 พรีเมียร์ลีก คืนวันพุธที่ 1 พฤศจิกายนนี้ หรือตรงกับวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน 03.15 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ตั้งแต่เวลา 02.55 น.

เกมนี้ นิวคาสเซิล มีโอกาสชำระแค้น แมนยูฯ หลังจากทั้งคู่เพิ่งเจอกันในศึกคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ ฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเป็น "ปิศาจแดง" ที่ชนะไป 2-0 อย่างไรก็ตาม เอ็ดดี ฮาว เปิดเผยว่าครั้งนี้ "สาลิกาดง" จะไม่ได้ลงสนามด้วยความรู้สึกนั้น แต่ยืนยันว่ายังเน้นเต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะเหมือนเดิม แม้ต้องเล่นถึง 3 รายการ ทั้งพรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ด้วย

กุนซือนิวคาสเซิล กล่าวก่อนปะทะกับ แมนยูฯ ว่า "(การล้างแค้น) นั่นไม่ใช่ความรู้สึกของเราก่อนลงสนามเกมนี้ เราพอใจกับผลงานที่ผ่านมาของเราในปีที่แล้ว และมุ่งมั่นที่จะทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ แม้ว่าเราจะมีปัญหาบาดเจ็บมากมายก็ตาม"

"เกมนี้ยังมีความสำคัญที่สุด เพราะเป็นเกมถัดไปของเรา ซึ่งความตั้งใจของเรานั้น เมื่อใดก็ตามที่เราวางแผนก่อนเกม เป้าหมายคือการเอาชนะ ไม่ต่างอะไรกับแมตช์นี้ ใช่ เราจะต้องจัดทีมของเรา"

"เรามีเกมกับ อาร์เซนอล (พรีเมียร์ลีก) และ ดอร์ทมุนด์ (ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4) ที่กำลังจะมาถึง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่เน้นเรื่องจัดทีมของเราในการไปเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ด และเราจะพยายามคว้าชัยชนะให้ได้"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...