ดิอาซเป็นไง "ลิเวอร์พูล" ยันไร้ 3 แข้งดวล "บอร์นมัธ" คาราบาว คัพ รอบ 4 ได้ 1 รายคืนทัพ

ลิเวอร์พูล ยืนยันไร้ 3 แข้งปะทะ บอร์นมัธ คาราบาว คัพ รอบ 4 แต่ได้ 1 รายคืนทัพ พร้อมอัปเดต หลุยส์ ดิอาซ

วันที่ 31 ตุลาคม 2566 เป๊ป ไลน์เดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล อันดับ 4 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมคาราบาว คัพ (ลีกคัพ) รอบ 4 ออกไปเยือน บอร์นมัธ อันดับ 17 พรีเมียร์ลีก คืนวันพุธที่ 1 พฤศจิกายนนี้ หรือตรงกับเช้ามืดวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน 02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง TikTok ไทยรัฐสปอร์ต (thairath_sport) ตั้งแต่เวลา 02.35 น.

มือขวาของ เยอร์เกน คลอปป์ เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล จะขาด แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่งที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดไหล่, ติอาโก อัลคันทารา กองกลางที่กำลังเรียกความฟิต หลังเจ็บสะโพกจนพักยาวมาตั้งแต่เดือนเมษายน รวมถึง สเตฟาน บายเชติช มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่ยังไม่หายเจ็บน่อง แต่จะได้ เคอร์ติส โตนส์ ที่กลับมาซ้อมเมื่อวานนี้ พร้อมลงสนามเกมนี้แล้ว

ส่วนสถานการณ์ล่าสุดของ หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย ยังไม่มีการยืนยันว่าจะกลับมาช่วย ลิเวอร์พูล ในเกมนี้หรือไม่ หลังจากคุณพ่อยังไม่ได้รับการช่วยเหลืออย่างปลอดภัยจากการถูกคนร้ายลักพาตัวที่บ้านเกิด แต่ เป๊ป ไลน์เดอร์ส เปิดเผยว่าเจ้าตัวยังอยู่กับเพื่อนร่วมทีม

"เขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง ซึ่งทุกคนสามารถเห็นสิ่งนี้ได้ แล้วคุณจะได้เห็นเขาในอาคาร เขาเป็นคนที่ยิ้มแย้มอยู่เสมอ เราเป็นห่วงเขาจริงๆ เราพยายามสนับสนุนเขามากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หลายสิ่งอยู่นอกเหนือจากการควบคุมของเรา เราหวังว่าเจ้าหน้าที่จะหาพ่อของเขาเจอ เราก็อธิษฐานขอให้เป็นเช่นนั้น ตราบใดที่เราทำสิ่งที่ถูกต้องเพื่อเขา เขาก็เป็นส่วนหนึ่งของทีมเรา"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...