“ศุภาลัย”ชูมิกซ์โปรดักส์ชิงดีมานด์แนวราบปักหมุดใจกลางเมืองภูเก็ต

นายชวกร เพ็ชรสลับแก้ว ผู้อำนวยการฝ่าย สายงานโครงการภูมิภาค 3 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทโชว์ศักยภาพหลังโกยความสำเร็จยอดขายแนวราบในจังหวัดภูเก็ตมาอย่างต่อเนื่อง มองตลาดอสังหาฯภูเก็ตมีแนวโน้มขยายตัวสูงขึ้นตามการเติบโตของเศรษฐกิจการท่องเที่ยวและบริการในไตรมาส 4 ปีนี้ เพื่อรับดีมานด์กำลังซื้อลูกค้าในพื้นที่ที่แข็งแกร่งที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น

โดยลุยเปิดตัวโครงการแนวราบแบบมิกซ์โปรดักส์ ทั้งการดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งานที่คุ้มค่า เพิ่มนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเทคโนโลยีต่างๆในโครงการเน้นทำเลที่มีศักยภาพเพื่อรองรับความต้องการของคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าแนวราบราคาระดับปานกลาง ที่ยังมีฐานลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง

 

สำหรับโครงการศุภาลัย เบลล่า วิชิต ภูเก็ต บริษัทฯได้สร้างสรรค์ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝดและทาวน์โฮม พร้อมนำเสนอนวัตกรรม Eco Livingเป็นโครงการแรกในจังหวัดภูเก็ต อาทิ Solar Rooftop , EV Chargerตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน คาดว่าโครงการใหม่จะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดิม
 

“ศุภาลัย เบลล่า วิชิต ภูเก็ต” ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 21 ไร่ จำนวน 158 แปลงมูลค่าโครงการประมาณ 600 ล้านบาท ชูแนวคิด “Brighten up yourday with positive energy” เปิดตัวในราคาพิเศษเริ่ม 3.19 ล้านบาท ตอบโจทย์การอยู่อาศัยไลฟ์สไตล์คนเมืองกับการเดินทางที่สะดวกเชื่อมต่อ ทุกเส้นทางด้วยทำเลใจกลางเมืองบนถนนเจ้าฟ้าตะวันออก แวดล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง อาทิ โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ฉลอง , ไทวัสดุ , ภูเก็ตโกรเซอรี่ , เซ็นทรัล ภูเก็ต ,สวนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ใกล้สถานศึกษา อาทิ โรงเรียนนานาชาติเบอร์ด้า โรงเรียนดาวรุ่งวิทยา


 

ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย กับแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้ง“บ้านเดี่ยว” รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของครอบครัวรุ่นใหม่ กับบ้านเดี่ยว 5 แบบ 5 สไตล์ พื้นที่ใช้สอย 133 -164 ตร.ม. 3 - 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ส่วนพักผ่อน 2 ที่จอดรถเต็มอิ่มด้วยสเปซฟังก์ชันที่กว้างสำหรับทุกกิจกรรมในครอบครัว

พิเศษ!กับบ้านแฝด แบบใหม่ “ศุภกวี”เปิดตัวเป็นโครงการแรกในจังหวัดภูเก็ต ดีไซน์ทันสมัยฟังก์ชันการใช้งานเทียบเท่าบ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 149 ตารางเมตร ขนาด 3ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ส่วนพักผ่อน 2 ที่จอดรถ และ “ทาวน์โฮม” พื้นที่ใช้สอย119 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำทุกพื้นที่ออกแบบให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่า

พร้อมทั้ง Eco Living ทุกหลังเป็นบ้านประหยัดพลังงาน ใช้วัสดุที่มีคุณภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมยกระดับการใช้ชีวิตด้วยพลังงานสะอาดติดตั้งSolar Rooftop (เฉพาะบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด) และระบบ EV Chargerรองรับการใช้รถยนต์ไฟฟ้า (เฉพาะบ้านเดี่ยว) สะดวกสบายมากขึ้นด้วย HomeAutomation & Security เปิดประสบการณ์การพักผ่อนที่ให้ครบทุก Facilitiesทั้งสวนส่วนกลาง

พร้อมสนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ และฟิตเนส มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTVและระบบเข้า - ออกอัตโนมัติด้วยระบบ Bluetooth พบมิติใหม่แห่งการอยู่อาศัยใจกลางเมืองภูเก็ตได้แล้วที่โครงการ ศุภาลัยเบลล่า วิชิต ภูเก็ต พบกันในงาน Grand Opening วันที่ 28-29 ตุลาคมนี้
 


 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...