สังขารไม่เที่ยง แฟนบอลชี้ 1 จังหวะสำคัญ ตอกย้ำวันเวลาค้าแข้ง "โรนัลโด" เริ่มนับถอยหลัง (คลิป)

แฟนบอลบางส่วนแสดงความคิดเห็นเชิงดุดัน เมื่อระบุในทำนองที่ว่า "คริสเตียโน โรนัลโด" อาจถึงเวลานับถอยหลังเลิกเล่น หลังหลุดเดี่ยวเป็นทุ่ง แต่ช้าจนไม่มีจังหวะง้างยิง

วันที่ 19 ส.ค. 66 มีแฟนบอลบางส่วนในโลกโซเชียล แสดงความคิดเห็นเชิงดุดัน เมื่อระบุในทำนองที่ว่า คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์ดังชาวโปรตุเกสของ อัล นาสเซอร์ ทีมดังในลีกประเทศซาอุดีอาระเบีย อาจถึงเวลานับถอยหลังเลิกเล่นแล้ว หลังหลุดเดี่ยวเป็นทุ่ง มีเวลานานหลายวินาทีจะจบสกอร์ ก่อนสุดท้ายเสียการครองบอล

ทั้งนี้เกมดังกล่าว อัล นาสเซอร์ ของ คริสเตียโน โรนัลโด พ่ายแพ้ให้กับ อัล เทวุน ไปด้วยสกอร์ 0-2 ซึ่งนอกจากผลการแข่งขันที่เป็นไฮไลต์แล้ว ยังมีอีกหนึ่งจังหวะที่ถูกพูดถึงและหลายคนสนมากกว่าผลการแข่งขันเสียอีกนั่นคือจังหวะที่ อดีตเพลงแข้ง "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 38 ปี ได้หลุดเดี่ยว

ซึ่งในนาทีที่ 63 ของเกมการแข่งขันในระหว่างที่ตอนนั้น อัล นาสเซอร์ ยังตามหลังอยู่ 0-1 คริสเตียโน โรนัลโด ได้หลุดเดี่ยวไปดวลกับผู้รักษาประตูคู่แข่ง โดยที่มีเวลาตัดสินใจว่าจะพาบอลเข้าไปจบสกอร์แบบไหนอยู่หลายวินาที เลยทีเดียว แต่ทว่า คริสเตียโน โรนัลโด เงอะๆ งะๆ พยายามแต่งบอลเข้าขวาข้างถนัด แต่ใช้เวลาแต่งบอลนานมาก จนคู่แข่งเข้ามาบีบโดยที่ตัวเขาพยายามพาบอลหนีก่อนขาอ่อนจนบอลไปเข้าทางคู่แข่งเตะสกัดออกมาได้อย่างชิลๆ

คลิป

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...