แฟนผีเสียดาย "แข้งแมนยูฯ" ส่อย้ายซบ "ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก" เหตุเบียด 11 ตัวจริงไม่ได้

แฟนแมนยูฯ แอบเสียดาย หลัง 1 แข้งส่อย้ายซบทีมร่วมพรีเมียร์ลีก เหตุเบียด 11 ตัวจริงไม่ได้

วันที่ 18 สิงหาคม 2566 VQV Futbol สื่ออุรุกวัยรายงานว่า ฟาคุนโด เปลลิสตรี ปีกดาวรุ่งทีมชาติอุรุกวัย อาจย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากอนาคตในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังคงไม่แน่นอน ขณะที่ตลาดนักเตะกำลังจะปิดลงในวันที่ 1 กันยายน

ฟาคุนโด เปลลิสตรี วัย 21 ปี ย้ายจาก เปนญารอล ทีมชั้นนำในบ้านเกิดมาอยู่กับ แมนยูฯ เมื่อปี 2020 แต่แทบไม่ได้ลงสนาม โดยถูกปล่อยให้ อลาเบส สโมสรใน ลา ลีกา สเปน ยืมตัวไปใช้งานถึง 2 ฤดูกาล ก่อนกลับมา "ปิศาจแดง" ในซีซั่นที่แล้ว แต่ก็ได้รับโอกาสลงเล่นแค่ 10 นัดรวมทุกรายการ ทำ 1 แอสซิสต์ แต่ยังยิงประตูไม่ได้เลย

รายงานระบุว่า ฟาคุนโด เปลลิสตรี ที่เหลือสัญญา 2 ปีกับ แมนยูฯ อาจย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัวอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนยูฯ เพิ่งจะส่งลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล 2023-24 ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 แต่ก็ได้ลงไปเป็นแค่ตัวสำรองของ แอนโทนี ในนาทีที่ 77 ในขณะที่เจ้าตัวต้องการโอกาสเล่นมากขึ้น

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า ฟาคุนโด เปลลิสตรี กำลังทำงานร่วมกับ สเตลลาร์ กรุ๊ป บริษัทที่เป็นเอเย่นต์ส่วนตัว เพื่อหาทางย้ายทีมในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดยคาดว่าจะอยู่กับทีมในพรีเมียร์ลีกต่อไป แต่ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อสโมสร และยังไม่ชัดเจนว่าจะย้ายออกไปด้วยสัญญายืมตัว หรือเป็นการเซ็นสัญญาถาวร.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...