ศุภาลัยลุยเปิดบ้านเดี่ยว-บ้านแฝดจ.ชลบุรีรับดีมานด์โซนอีอีซี

นายราชัย ปิยราชานุสรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัยจำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าธุรกิจที่อยู่อาศัยในจ.ชลบุรีมีการเติบโตและขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากศักยภาพของพื้นที่เป็นเมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจ อุตสาหกรรมการค้า การลงทุน และการท่องเที่ยวและยังเป็นจังหวัดที่รัฐบาลมีแผนลงทุนโครงสร้างพื้นฐานและการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor: EEC) ซึ่งก่อให้เกิดการจ้างงานการย้ายถิ่นฐานและการขยายตัวของชุมชนเมืองทำให้ความหนาแน่นของประชากรในพื้นที่เพิ่มขึ้น

 ที่ผ่านมาบริษัทได้เข้าไปพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในชลบุรี ตั้งแต่ปี 2556และได้รับความไว้วางใจจากชาวชลบุรีอย่างดีตลอดมาจึงเดินหน้าขยายพอร์ตโครงการใหม่ ศุภาลัย วิลล์ บางแสน – สุขุมวิทบนทำเลศักยภาพ “บางแสน” แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังระดับประเทศให้ทุกการเดินทางเข้าเมืองสะดวกด้วย ถ.สุขุมวิท ห่างจากโครงการเพียง1.5 กิโลเมตร พร้อมเชื่อมต่อ ถ.ข้าวหลามตัดใหม่ และ ถ.เลี่ยงหนองมนเปลี่ยนบ้านในฝันให้เป็นบ้านในชีวิตจริงในโครงการ ศุภาลัย วิลล์
บางแสน – สุขุมวิท บนพื้นที่โครงการกว่า 21 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 540ล้านบาท

โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ STOP DREAMING START LIVINGในราคาเริ่มต้น 4.2 – 8 ล้านบาทออกแบบทุกการอยู่อาศัยอย่างลงตัวด้วยแบบบ้านรุ่นล่าสุด TropicalModern Series กับ บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 162 – 218 ตารางเมตร 3 - 4ห้องนอน 3 - 4 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน


เน้นการออกแบบให้มีพื้นที่กว้างขวาง Master Bedroomขนาดใหญ่พิเศษพร้อม Walk in closet และห้องน้ำในตัวพร้อมฟังก์ชันการใช้งานเหมาะกับทุกคนในครอบครัวออกแบบให้บ้านมีช่องแสงธรรมชาติส่องเข้ามาได้ทั่วทั้งบ้าน และบ้านแฝดพื้นที่ใช้สอย 150 ตารางเมตร ห้องครัวกั้นเป็นสัดส่วนและห้องรับประทานอาหารเชื่อมต่อสวนข้างบ้าน พร้อมห้องนอนใหญ่มีพื้นที่แต่งตัวและห้องน้ำในตัว
 

อีกทั้งโครงการยังออกแบบด้วยแนวคิดGreen Concept เลือกใช้วัสดุคุณภาพ ประหยัดพลังงาน อาทิสร้างด้วยอิฐมวลเบาไม่อมความร้อน, ประตู-หน้าต่างเป็น UPVCกันเสียงได้ดี, หลอดไฟ LED ประหยัดพลังงาน และรองรับจุดติดตั้ง EVCharger ใส่ใจทุกรายละเอียดกับบ้านอัจฉริยะ Home Automation &Securityเชื่อมต่อทุกการเดินทางพร้อมมอบความสะดวกบนทำเลที่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว, ห้างสรรพสินค้า,โรงเรียน, มหาวิทยาลัย อาทิ Home Pro, ตลาดนัดจัสตุจักร, IndexLiving mall, ตลาดหนองมน, หาดบางแสน รพ.สมิติเวช, รพ.เอกชล,มหาวิทยาลัย บูรพา และ รร.สาธิตบำเพ็ญพิบูลย์ เป็นต้น โดยเปิดPre-Sales วันที่ 7-8 ต.ค. นี้
 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...