สดุดีราชาลูกหนังโลก "อาดิดาส" คลอดสตั๊ดใหม่ เนื่องในโอกาส "เมสซี" คว้าแชมป์ "ฟุตบอลโลก 2022"

"อาดิดาส" แบรนด์เครื่องกีฬาชื่อดังของโลก คลอดสตั๊ดตัวใหม่ เนื่องในโอกาสที่ "ลิโอเนล เมสซี" สตาร์ดังชาว "อาร์เจนตินา" คว้าแชมป์ "ฟุตบอลโลก 2022"

วันที่ 18 ส.ค. 66 สดุดีราชาลูกหนังโลก "อาดิดาส" แบรนด์เครื่องกีฬาชื่อดังของโลกสัญชาติเยอรมนี คลอดสตั๊ดใหม่ เนื่องในโอกาส ลิโอเนล เมสซี สตาร์คนดังชาวอาร์เจนตินา คว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ หลังดวลเอาชนะจุดโทษ ทีมชาติฝรั่งเศส 4-2 หลังเสมอกันในช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-3

ทั้งนี้การคว้าแชมป์ดังกล่าวในปี 2022 ของ "ฟ้าขาว" ทีมชาติอาร์เจนตินา ถือเป็นสมัยที่ 3 ในประวัติศาสตร์ต่อจากปี 1978, 1986 และเป็นแชมป์ที่ ลิโอเนล เมสซี ปรารถนามาตลอดการค้าแข้ง นั่นจึงทำให้ทาง อาดิดาส ได้เปิดตัวรองเท้าสตั๊ดตัวใหม่ที่ผลิตออกมาโดยเฉพาะเนื่องในโอกาสนี้

ซึ่งรองเท้าสตั๊ดนี้มีชื่อว่า X Crazyfast รุ่น "Messi Infinito Pack" เพื่อสดุดี ลิโอเนล เมสซี ที่พา "ฟ้าขาว" ทีมชาติอาร์เจนตินา ก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของวงการฟุตบอล ด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกเมื่อ 8 เดือนที่ผ่านมา โดยรองเท้ารุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันของถ้วยรางวัล ผสานกับสีธงชาติประเทศบ้านเกิด ในโทนสีฟ้า เงิน ดำ พร้อมตกแต่งด้วยแถบ f50 สุดไอคอนิก และการสกรีนชื่อ MESSI อันสะดุดตา ทั้งยังอัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมอันล้ำสมัย 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...