แฟนขนไก่ไทย คอมเมนต์ถึง "อิคคิว" หลังแพ้ "ฮ่องกง" สุดดราม่า "เอเชียนเกมส์ 2022" (คลิป)

แฟนแบดมินตันไทย ออกมาคอมเมนต์ถึง "พณิชพล ธีระรัตน์สกุล" หลังจากที่แพ้ "ชาง ยินชัค" จากไต้หวัน 1-2 ทำให้ไทยแพ้ 2-3 คู่ ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022

วันที่ 29 ก.ย. 66 แฟนแบดมินตันไทยรายหนึ่ง ออกมาคอมเมนต์ถึง "อิคคิว" พณิชพล ธีระรัตน์สกุล มือ 131 ของโลก หลังจากที่แพ้ ชาง ยินชัค มือ 76 ของโลก จากไต้หวัน 1-2 ทำให้ไทยแพ้ 2-3 คู่ ในประเภททีมชาย รอบแรก ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ที่หางโจว ประเทศจีน

ทั้งนี้ "อิคคิว" พณิชพล ธีระรัตน์สกุล ลงเล่นเป็นคู่ที่ 5 หลังจากที่ทั้ง ไทย และ ฮ่องกง เสมอกัน 2-2 คู่ และนั่นทำให้การที่ตัวเขาพบกับ ชาง ยินชัค คือการตัดสินใครจะสามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ ซึ่งผลออกมาว่า "อิคคิว" พณิชพล ธีระรัตน์สกุล พ่ายแพ้ไปอย่างสุดดราม่า 1-2 เกม 21-14, 11-21 และ 22-24 โดยเฉพาะเกมสุดท้ายที่ต้องต่อสู้งานเป็นชนิดหนังชีวิตเลยทีเดียว

และแม้ "อิคคิว" พณิชพล ธีระรัตน์สกุล จะไม่สามารถคว้าชัยชนะนัดสำคัญที่มีความกดดันสูงนี้ได้ แต่แฟนๆ ขนไก่ไทยหลายคนก็ให้กำลังใจตัวเขา ซึ่งรวมถึงผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งที่ชื่อว่า @PPjsostrong ระบุว่า "เด็ก 18 ที่มีประสบการณ์เล่นชายเดี่ยวไม่มาก ต้องมาเป็นคนสุดท้ายที่ตัดสินชี้ชะตาทีม อิคคิว พาคนไทยลุ้นมาถึงตรงนี้ก็สุดยอดมากๆ แล้วลูก ตอนที่ดิวซ์นี่ไม่อยากดูเลยลุ้นมากน้ำตาจะไหล จังหวะมันนิดเดียวจริงๆ อ่ะ เสียดายแต่ไม่เสียใจ"

คลิป

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...