'แอ็คมี่ DoubleDeep' ชวนแฟนคลับทำดี ทุบสถิติระดมเลือดเยอะ มอบสภากาชาดไทย

แอ็คมี่-DoubleDeep จัดกิจกรรมการกุศลครั้งใหญ่แห่งปี “Acme Vampire Day ครั้งที่ 3” รณรงค์แฟนคลับและคนไทยทั่วประเทศร่วมกันบริจาคโลหิต ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย พร้อมตั้งเป้าหมายสร้างสถิติใหม่ระดมเลือดเยอะที่สุดเพื่อใช้ในการรักษาพยาบาลต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์ในสภาวะฉุกเฉิน

 

งานนี้ วรวัฒน์ นาคแนวดี หรือแอ็คมี่ นักร้องนำวงร็อคชื่อดัง DoubleDeep เจ้าของซิงเกิลฮิตมากมายที่ล้วนสร้างสถิติยอดวิวหลักหลายล้าน อาทิ “Bitcoin (ฝันใหม่)”, “แกล้งเฉย”, “ผ้าห่ม” และซิงเกิลล่าสุด “เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง” และยังเป็นผู้ก่อตั้งองค์กร Traderist ที่เคยจัดกิจกรรมการกุศลมาแล้วมากมาย และ Acme Vampire Day ในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่จัดมาอย่างต่อเนื่อง 

โดยมีความตั้งใจที่จะระดมเลือดจากแฟนเพลงรวมถึงคนไทยทั่วประเทศเพื่อร่วมกันบริจาคให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เพื่อต่อชีวิตต่อลมหายใจให้ เพื่อนมนุษย์ ซึ่งเป็นอุดมการณ์ที่ทำมาตลอดกว่า 11 ปีขององค์กร Traderist ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อพัฒนาศักยภาพ มนุษย์ให้มีความรู้ความสามารถด้านการลงทุนและใช้ชีวิต เรียนรู้ที่จะประสบความสำเร็จและช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการให้ความรู้แต่อย่างใด พร้อมตอบแทนสิ่งดี ๆ คืนสู่สังคมเสมอมา

"สำหรับกิจกรรม Acme Vampire Day เราจัดกันมา 2 ครั้งแล้ว มีแฟนคลับและคนทั่วไปมาบริจาคโลหิตร่วมกันหลายพันชีวิต ถือว่าประสบความสำเร็จมาก เป็นเพราะคนไทยทุกคนมีน้ำใจและมีจิตใจที่พร้อมจะช่วยเหลือกันและกันเสมอ ส่วนครั้งที่ 3 นี้จะเริ่มจากการกิจกรรมเทรดในวันที่ 3-7 มิถุนายน ที่ Traderist Hall เพื่อรณรงค์และประชาสัมพันธ์ให้คนมาร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิต ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ 

 

โดยผมจะนัดแฟนเพลง แฟนคลับ และผู้ที่สนใจให้ไปพบกันที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. ใครสะดวกเวลาไหนก็ไปเวลานั้นได้เลย มั่นใจว่าครั้งนี้จะมีคนเข้าร่วมกิจกรรมบริจาคกว่า 5,000 คนแน่นอน ตั้งเป้าหมายว่าจะระดมเลือดได้มากกว่า 1,000,000 cc เลยทีเดียว 

ส่วนคนที่อยากร่วมกัน ทำสิ่งดี ๆ แต่ไม่สามารถบริจาคโลหิตได้ก็สามารถบริจาคสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือได้โดยโอนเงินตรงไปที่สภากาชาดไทยได้เลย และทุกคนที่ร่วมกิจกรรม Acme Vampire Day ครั้งที่ 3 ก็จะได้รับเสื้อยืดสวย ๆ เป็นที่ระลึกอีกด้วย งานนี้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ได้ที่  https://acmetraderist.com/events/vampire-day-3 ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 5 กรกฎาคม 2567 ขอฝากพี่ ๆ สื่อมวลชนประชาสัมพันธ์กิจกรรมดี ๆ เพื่อสังคมในครั้งนี้ด้วยครับ"

 

และแอ็คมี่-DoubleDeep ได้กล่าวปิดท้ายเกี่ยวกับการทำงานเพลงว่า "ส่วนผลงานเพลงของวง DoubleDeep ตอนนี้พวกเราก็กำลังซุ่มทำกันอยู่ซึ่งน่าจะอีกไม่นานจะได้ฟังกัน งานนี้อาจมีแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมเซอร์ไพรส์ด้วย ยังไงฝากติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้พวกเรา DoubleDeep ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นุ่น ดำดง' ร้องไห้ทั้งวัน ข้าวก็ไม่กิน น้ำก็ไม่อาบ คนสนิทยื่นมือช่วย

ซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก 'เจมส์ - กาด' คู่จิ้นเคมีใหม่

กำลังใจสำคัญมาก 'ใบเตย อาร์สยาม' เผยความสัมพันธ์กับสามี 'ดีเจแมน' ล่าสุด

ดราม่าแรงไม่จบ 'ปอย' นางเอกลิเก 'ศรราม น้ำเพชร' ขอพูดบ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Read More

'นุ่น ดำดง' ร้องไห้ทั้งวัน ข้าวก็ไม่กิน น้ำก็ไม่อาบ คนสนิทยื่นมือช่วย

Read More

ซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก 'เจมส์ - กาด' คู่จิ้นเคมีใหม่

Read More

กำลังใจสำคัญมาก 'ใบเตย อาร์สยาม' เผยความสัมพันธ์กับสามี 'ดีเจแมน' ล่าสุด

ข่าวที่น่าสนใจ

เต็มแล้ว ปิดระบบลงทะเบียนฉีดวัคซีนป้องกัน HPV ชนิด 4 สายพันธุ์ฟรี


หมวดเดียวกัน

สหรัฐเตือนทั่วโลกระวังก่อการร้ายในเดือนไพรด์ (Pride Month)

สำนักงานสืบสวนกลางแห่งสหรัฐ (เอฟบีไอ) และกระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิ (ดีเอชเอส) ออกคำแนะนำเมื่อวัน...

โลกร้อน-อากาศรวน ทำฝนตกหนัก-น้ำท่วม ‘อัฟกานิสถาน’ เสียชีวิตรวม 300 กว่าราย

สำนักข่าวบีบีซีรายงานวานนี้ (18 พ.ค.)ว่า น้ำท่วมอัฟกานิสถานฉับพลันหลังฝนตกหนัก ทางภาคกลางของประเทศ ส...

‘ศพไร้ญาติ’ ในแคนาดาพุ่ง เหตุญาติขอไม่รับศพ เพราะค่าจัดงานแพงหูฉี่

สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า เมืองบางแห่งในแคนาดามียอดศพไร้ญาติ หรือศพที่ไม่มีผู้อ้างสิทธิ์เพิ่มสูงขึ้...

เวียดนามตั้ง "พล.ต.อ.โต เลิม" เป็นปธน.คนใหม่

สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานว่า การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ถือเป็นปรากฏการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประวัติศ...